Quảng cáo

Những cầu thủ dự U20 World Cup không có chỗ đứng ở V-League

Thứ hai, 11/06/2018 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau kỳ tích tham dự VCK U20 thế giới 2017, các cầu thủ trẻ trong thành phần U20 Việt Nam nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ, Tuy nhiên, không ít cái tên đã không đáp ứng được kỳ vọng đó.

Bên cạnh những cái tên đã có những bước chuyển mình rõ rệt như Quang Hải, Đức Chinh, Tấn Tài hay Đình Trọng, nhiều cầu thủ đang gặp khó khăn trong việc tìm cho mình một vị trí vững chắc trong đội hình CLB chủ quản.

Phan Thanh Hậu (HAGL)

Phan Thanh Hậu

Là sản phẩm của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG, từng được báo chí Anh bầu chọn là 1 trong 40 gương mặt trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới năm 2014, sự nghiệp của Phan Thanh Hậu ở V-League đang vô cùng lận đận. Trong sơ đồ chiến thuật của HLV Dương Minh Ninh, anh chỉ có một vị trí dự bị. Hai trận đấu gần đây với TPHCM và Than Quảng Ninh mới là lần đầu tiên ở mùa giải này anh có hai lần ra sân chính thức liên tiếp.C òn nhớ hồi đầu mùa, nếu không có quyết định của GĐKT Chung Hae Seong, suýt chút nữa Hậu đã chuyển sang chơi cho Hải Phòng

Hồ Minh Dĩ (CLB Hà Nội)

Hồ Minh Dĩ

Trưởng thành từ lò đào tạo PVF cùng lứa với những Đức Chinh hay Tiến Dụng, Minh Dĩ được bầu Hiển đưa về sân Hàng Đẫy đầu mùa giải 2017. Thế nhưng, với CLB Hà Nội, anh chỉ được coi là một sự chuẩn bị cho tương lai. Ở mùa giải 2018, Minh Dĩ chưa lần nào được ra sân trong đội hình xuất phát của HLV Chu Đình Nghiêm. Tuy nhiên nếu nhìn vào tấm gương Quang Hải, cầu thủ gốc Quảng Trị hoàn toàn có thể hy vọng vào một tương lai tươi sáng.

Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam)

Huỳnh Tấn Sinh

Ở U20 World Cup 2017, Tấn Sinh luôn là cái tên được HLV Hoàn Anh Tuấn tin tưởng để đá cặp với Đình Trọng ở vị trí trung vệ. Cũng trong năm 2017, anh đã có tên trong danh sách sơ bộ U23 Việt Nam tham dự Sea Games 29 ở Malaysia. Tuy nhiên, trở lại sân chơi V-League trong màu áo Quảng Nam, Tấn Sinh không thể cạnh tranh một vị trí ra sân trong sơ đồ của HLV Hoàng Văn Phúc. Tính từ đầu mùa giải, trung vệ sinh năm 1998 mới chỉ có vỏn vẹn 3 phút ra sân thi đấu.

Lương Hoàng Nam (Hải Phòng mượn từ HAGL)

Lương Hoàng Nam

Lương Hoàng Nam là tiền vệ trung tâm cực kỳ quan trọng trong đội hình U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017. Không những được đánh giá cao bởi giới chuyên môn trong nước, anh chính là cầu thủ Việt Nam đã được HLV Ubeda của U20 Argentina lên tiếng khen ngợi. Ở V-League, sau khi chuyển đến Hải Phòng sau bản hợp đồng cho mượn từ HAGL, Hoàng Nam vẫn không thể tìm cho mình chỗ đứng vững chắc. Sau 12 vòng đấu đầu tiên, Hoàng Nam mới chỉ được ra sân 5 lần và đều là từ băng ghế dự bị.

Đinh Thanh Bình (HAGL cho Viettel mượn)

Đinh Thanh Bình

Là thành viên của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG, trưởng thành cùng với những Văn Toàn, Văn Thanh, Thanh Bình được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập vào danh sách tham dự U20 World Cup 2017 chỉ 2 tháng trước khi giải đấu chính thức bắt đầu. Trên đất Hàn Quốc, anh cũng được đá chính 2 trận gặp U20 New Zealand và U20 Honduras. Trong màu áo HAGL, tiền đạo sinh năm 1998 không thể cạnh tranh với Công Phượng hay Văn Toàn và đã được đem cho Viettel ở giải hạng Nhất mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League U20 Việt Nam Phan Thanh Hậu Hồ Minh Dĩ Huỳnh Tấn Sinh Lương Hoàng Nam Đinh Thanh Bình bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT