Quảng cáo

Martin Lo nói gì khi bất ngờ vắng mặt trong danh sách U22 Việt Nam?

Thứ bảy, 24/08/2019 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Trung Quốc vào đầu tháng 9, tiền vệ Martin Lo đã không được HLV Park Hang-seo triệu tập.

VIDEO: U22 Việt Nam 2-0 Kitchee (Nguồn: Next Sports)

Mới đây, song song với việc công bố danh sách 27 cầu thủ ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup, HLV Park Hang-seo cũng đã công bố danh sách ĐT U22 Việt Nam đi tập huấn ở Trung Quốc vào đầu tháng 9 tới. Điểm đáng chú ý trong bản danh sách này chính là việc tiền vệ Martin Lo đã không được triệu tập.

Duy trì được phong độ cao kể từ đầu mùa giải, Martin Lo chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp Phố Hiến đang có được vị trí thứ 2 ở giải Hạng Nhất. Không những thế, tiền vệ Việt Kiều cũng luôn chơi nổi bật trong những đợt tập trung ngắn hạn của U22 Việt Nam. Vì thế, việc Martin Lo không được triệu tập trong danh sách chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc đã khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, Martin Lo cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục cố gắng để có nhiều cơ hội hơn trong màu áo ĐT Việt Nam.

"Bây giờ thì em chỉ đang tập trung thi đấu tốt để giúp CLB có được tấm vé đá trận play-off vào cuối mùa. Còn về ĐT U22 thì em đã học được rất nhiều qua những đợt tập trung. Các trợ lý và cả thầy Park đã giúp em hiểu hơn nhiều về lối chơi của đội tuyển.

Martin Lo

Bản thân em cũng nghĩ rằng cách chơi của mình hợp với ĐT U22 Việt Nam. Dù vậy, trong mỗi buổi tập hay trong các trận đấu thì em đều suy nghĩ rằng mình vẫn còn có thể chơi tốt hơn nữa. Và em cũng luôn cố gắng hết sức để chơi hay hơn nữa. Mỗi ngày em đều phải cố gắng nhiều hơn để có thêm cơ hội được chơi bóng cho đội tuyển".

Được biết, CLB Phố Hiến và chính Martin Lo đã xin phép không lên triệu tập ở lần tập trung này để dồn sức cho mục tiêu lên chơi ở V-League. Cụ thể, ngày 31/8 tới đây, Phố Hiến sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng với đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp là Bình Phước. Kết quả của trận đấu này gần như sẽ quyết định đến kết cục cuộc đua giành vé chơi trận play-off.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
danh sách U22 Việt nam U22 Việt Nam HLV Park Hang-seo Martin Lo Phố Hiến FC U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc HLV Kim Han Yoon SEA Games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo