Quảng cáo

NÓNG: Martin Lo vắng mặt danh sách U22 Việt Nam đấu Trung Quốc

Thứ năm, 22/08/2019 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Song song với việc công bố danh sách tập trung ĐTQG, HLV Park Hang-seo cũng đã lựa chọn ra 27 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc vào đầu tháng 9 tới.

VIDEO: U22 Việt Nam 2-0 Kitchee (Nguồn: Next Sports)

Sau những đợt tập trung ngắn hạn liên tục trong tháng 7 và tháng 8 vừa qua, đến đầu tháng 9 này, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế đầu tiên. Đó là cuộc chạm trán với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9. Ở lần tập trung sắp tới, lực lượng được triệu tập cũng rất dày dặn với 27 cầu thủ được triệu tập, trong đó đa số là các cầu thủ đã được làm quen với triết lý bóng đá của HLV Park Hang-seo tại những đợt tập trung gần đây.

Bên cạnh đó, đội cũng được tăng cường sức mạnh với sự góp mặt của những gương mặt đã quen thuộc như thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, tiền vệ Trương Văn Thái Quý, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Hà Đức Chinh,… Tuy nhiên, có một sự vắng mặt đáng chú ý khi tiền vệ đang chơi rất hay trong màu áo Phố Hiến là Martin Lo đã không có tên trong danh sách triệu tập.

U22 Việt NamĐược biết, HLV Park Hang-seo cũng sẽ trực tiếp cùng sang Trung Quốc để chỉ đạo U22 Việt Nam ngay sau khi cùng ĐTQG Việt Nam kết thúc trận ra quân ở vòng loại World Cup trên sân của Thái Lan.

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm PVF bắt đầu từ ngày 26/8. Ngày 6/8, đội sẽ lên đường sang Trung Quốc để thi đấu giao hữu với ĐT U22 của nước chủ nhà.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
danh sách chính thức u22 việt nam danh sách u22 việt nam hlv park hang seo u22 việt nam vs u22 trung quốc sea games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo