Quảng cáo

Chuyên gia châu Á thừa nhận sai lầm khi đánh giá thấp Quang Hải

Thứ năm, 22/08/2019 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Gabriel Tan của FOX Sports Asia đã thừa nhận sai lầm khi từng nói "Quang Hải là tài năng bị thổi phồng quá mức".

VIDEO: Quang Hải tái hiện siêu phẩm Thường Châu tại AFC Cup 2019

Trong cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC vs Altyn Asyr tại bán kết lượt đi AFC Cup liên khu vực, Nguyễn Quang Hải đã toả sáng rực rỡ với cú đúp siêu phẩm đẹp mắt. Dù bị dẫn trước từ rất sớm nhưng đội bóng Thủ đô đã lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số 3-2, qua đó tạo ra nhiều lợi thế trước trận đấu lượt về.

Chuyên gia Gabriel Tan viết: “Tôi chưa bao giờ nghi ngờ tài năng của Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên sự khác biệt giữa một cầu thủ giỏi và một cầu thủ tuyệt vời đó là khả năng toả sáng trong những trận đấu quan trọng, không chỉ một mà liên tục từ tuần này sang tuần khác.

Vào thứ ba, Quang Hải đã ghi 2 bàn thắng giúp Hà Nội FC đánh bại đối thủ ở trận lượt đi vòng bán kết liên khu vực, anh ấy tiếp tục chứng minh những bàn thắng sẽ không dừng lại. Đó là 20 tháng tuyệt vời với tiền vệ này từ giải đấu U23 châu Á 2018, cho tới AFF Cup 2018, Asian Cup 2019.

hà nội fc vs altyn asyr, hà nội fc, gabrieltan, nguyễn quang hải, bán kết lượt đi afc cup 2019, afc cup

Đã xuất hiện những nghi ngờ khi vai trò của Quang Hải ở đội tuyển quốc gia dường như lớn hơn trong màu áo CLB. Điều đó đã được đập tan khi 2 bàn thắng vào lưới Altyn Asyr mang về chiến thắng cho Hà Nội FC. Đây cũng là lần đầu tiên Quang Hải ghi bàn ở AFC Cup, sau 11 trận đã qua”.

Trước đó, cây bút của FOX Sports Asia từng nhận định Quang Hải là tài năng bị thổi phồng quá mức. Thay vào đó, Gabriel Tan đánh giá Văn Quyết mới là chìa khoá quan trọng nhất của Hà Nội FC.

Ở trận lượt về, các cầu thủ Hà Nội sẽ phải hành quân đến Turkmenistan làm khách trên sân đối thủ. Chuyến đi được dự báo là nhiều khó khăn với thầy trò Chu Đình Nghiêm, khi thời gian di chuyển nối chặng bay có thể lên đến gần 1 ngày.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc vs altyn asyr hà nội fc gabrieltan nguyễn quang hải bán kết lượt đi afc cup 2019 afc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT