Quảng cáo

Đối với Công Phượng, quãng thời gian tại Nhật là kỷ niệm đẹp

Thứ năm, 22/08/2019 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Công Phượng bất ngờ nhắc lại khoảng thời gian chơi bóng tại Nhật Bản trong màu áo CLB Mito Hollyhock trên trang cá nhân và gọi đó là một kỷ niệm đẹp.

VIDEO: Công Phượng tả xung hữu đột tại Bỉ. Nguồn: STVV

CLB Mito Hollyhock chính là điểm đến trong chuyến xuất ngoại đầu tiên của Công Phượng. Anh gắn bó với đội bóng đến từ Nhật Bản trong thời gian 1 năm theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB HAGL. Tuy nhiên đây là quãng thời gian không mấy vui vẻ của tiền đạo người Nghệ An khi thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Mặc dù vậy, đối với Công Phượng đây vẫn là một kỷ niệm đẹp và đáng nhớ. Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ sinh năm 1995 chia sẻ hình ảnh thời gian còn khoác áo Mito Hollyhock kèm theo dòng trạng thái: "2016 Good memory". (Kỷ niệm đẹp)

công phượng, giải vđqg bỉ, clb mito holly hock, sint-truiden, giải vđqg bỉ, nguyễn công phượng

Trong quãng thời gian thi đấu tại Nhật Bản, Công Phượng có tổng cộng 5 lần ra sân, trong đó có 4 lần từ băng ghế dự bị. Tổng cộng tiền đạo gốc Đô Lương chỉ được ra sân khoảng 80 phút trong suốt một năm. Tuy nhiên điều khiến các cổ động viên cảm thấy xót xa nhất chính là hình ảnh Công Phượng phải đi phát tờ rơi ở ga tàu điện ngầm.

Sau 3 năm, Công Phượng đã có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp. Anh qua Hàn Quốc, và giờ là CLB Sint-Truiden của Bỉ. Công Phượng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam được ký hợp đồng với một đội bóng đến từ châu Âu.

công phượng, giải vđqg bỉ, clb mito holly hock, sint-truiden, giải vđqg bỉ, nguyễn công phượng

Sau 4 vòng đấu tại giải VĐQG Bỉ, Công Phượng có 3 lần được góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Anh được ra sân trong cuộc đọ sức giữa Sint-Truiden và Club Brugge. Việc liên tục lựa chọn Công Phượng cho thấy sự tin tưởng của HLV trưởng Marc Brys vào tài năng của cầu thủ Việt Nam.

Cựu cầu thủ HAGL cũng góp mặt trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 gặp đội tuyển Thái Lan. Nếu được triệu tập, Công Phượng sẽ có khoảng 5 ngày để di chuyển và tập trung cùng HLV Park Hang Seo và các đồng đội, trước khi cuộc đọ sức với đội bóng xứ sở Chùa Vàng diễn ra.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng giải vđqg bỉ clb mito holly hock sint-truiden giải vđqg bỉ nguyễn công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo