Quảng cáo

Danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 20/08/2019 14:24 PM (GMT+7)

26 cái tên trong danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam dự World Cup 2022 của HLV Park Hang Seo không có quá nhiều sự thay đổi.

Highlights Việt Nam 1-0 Thái Lan (King's Cup)

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa ĐT Việt Nam sẽ gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, và mới đây HLV Park Hang Seo đã nộp danh sách sơ bộ lên AFC khi thời hạn chót là ngày 18/8.

Theo nguồn tin từ Thanh niên, danh sách này gồm 26 cái tên. Trong đó không có quá nhiều sự thay đổi so với các đợt tập trung trước đây.

Trong danh sách này, một số cái tên ở hàng hậu vệ như Trọng Hoàng hay Văn Hậu vẫn góp mặt nhưng sẽ bị loại nếu không kịp bình phục chấn thương. Những cái cầu thủ trụ cột như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh,... vẫn được điền tên.

Ở hàng tiền vệ, Tuấn Anh và Lương Xuân Trường là hai cầu thủ của HAGL có tên trong danh sách. Hà Nội chiếm nhiều nhất với 3 cầu thủ Quang Hải, Đức Huy và Hùng Dũng.

Ở hàng tiền đạo sẽ có nhiều sự cạnh tranh vô cùng thú vị. Hà Đức Chinh bị HLV Huỳnh Đức chỉ trích vì phong độ thời gian qua vẫn xuất hiện. Trong khi phong độ ấn tượng của Văn Quyết đã giúp anh trở lại màu áo đội tuyển sau nửa năm vắng bóng.

Công Phượng dù không được thi đấu nhiều nhưng chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong đội hình của ông Park. Cầu thủ lần đầu tiên được ông Park gọi lần này là Hà Minh Tuấn, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội cho đến thời điểm này với 7 bàn. Bản danh sách này chỉ là tạm thời, từ nay đến ngày tập trung, HLV Park Hang Seo có quyền loại hoặc bổ sung cầu thủ theo mong muốn.

Danh sách 26 cầu thủ:

Thủ môn:

Đặng Văn Lâm (Muangthong Utd), Trần Nguyên Mạnh (SLNA)

Hậu vệ:

Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội)

Tiền vệ:

Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL)

Tiền đạo:

Hà Đức Chinh (SHB ĐN), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Anh Đức (B.BD), Nguyễn Tiến Linh (B.BD), Ngân Văn Đại (Hà Nội), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (STVV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT