Quảng cáo

HLV Park Hang-seo gửi danh sách sơ bộ ĐTVN lên AFC

Chủ nhật, 18/08/2019 10:47 AM (GMT+7)

Danh sách sơ bộ 35-45 cầu thủ đội tuyển Việt Nam cần được HLV Park Hang-seo gửi lên AFC trước ngày 18/8.

Đây là yêu cầu của AFC, các HLV trưởng phải gửi danh sách sơ bộ các tuyển thủ tham dự Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trước ngày 18/8. Sau khi gửi danh sách sơ bộ, các HLV vẫn có thể bổ sung thêm cầu thủ do vòng loại kéo dài.

Trong bản danh sách này, các đội tuyển đăng ký từ 35-45 cầu thủ trước khi chốt lại 23 cái tên tại cuộc họp kỹ thuật của trận đấu.

hlv park hang seo, viet nam, vong loai world cup 2022, afc, danh sach dtvn

Trận mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của ĐTVN là chuyến hành quân đến sân Thamasat của Thái Lan vào ngày 5/9 tới. Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, HLV Park Hang-seo đã tích cực vi hành trên sân cỏ cả nước để tìm ra những nhân tố phù hợp nhất.

Nhiều khả năng nhà cầm quân người Hàn vẫn sẽ đặt niềm tin vào những cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường, Đức Huy, Ngọc Hải, Văn Toàn… Ngoài ra, nhiều cầu thủ khác đang đạt phong độ cao cũng được kỳ vọng, đặc biệt là Văn Quyết, cầu thủ giữ phong độ cực cao thời gian qua. Công Phượng đang chơi cho Sint-Truiden cũng sẽ được triệu tập do đây là lượt trận thuộc FIFA Day.

HLV Park Hang Seo cũng nhiều khả năng không có sự phục vụ của một số trụ cột khác như Văn Hậu, Trọng Hoàng. Cả hai mới dính những chấn thương và vẫn bỏ ngỏ khả năng thi đấu trong trận gặp Thái Lan.

VIDEO: Bàn thắng trong tư thế việt vị của cầu thủ Bình Dương. Nguồn: FPT

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT