Quảng cáo

Hai tin ‘sét đánh ngang tai’ với HLV Park Hang-seo

Chủ nhật, 18/08/2019 06:38 AM (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đứng trước nguy cơ mất cả Văn Hậu và Trọng Hoàng ở trận gặp Thái Lan.

Chiều tối ngày 17/8, HLV Park Hang-seo có mặt trên sân Thiên Trường chứng kiến cuộc đọ sức giữa Viettel và Quảng Nam. Ông thầy người Hàn Quốc đang trong quá trình ‘vi hành’ để lựa chọn quân cho cuộc đọ sức với Thái Lan.

Ở Thiên Trường, ông có thể hài lòng với một vài nhân tố trong màu áo Nam Định và Quảng Nam. Nhưng ở một diễn biến khác, nhà cầm quân người Hàn nhận 3 tin rất xấu về các cầu thủ trụ cột.

Đầu tiên phải kể đến thông báo của CLB Hà Nội sau trận thắng Đà Nẵng. Đoàn Văn Hậu dính chấn thương đầu gối phải và có thể nghỉ tới 4-5 tuần. Vị trí của Văn Hậu trong màu áo ĐTVN là không phải bàn cãi, và việc có thể mất anh trong trận gặp Thái Lan là một cơn đau đầu không hề dễ chịu.

vong loai world cup 2022, hlv park hang seo, văn hậu chấn thương, trọng hoàng chấn thương

Tin xấu thứ hai đến từ Trọng Hoàng. Ở Hàng Đẫy, Viettel tiếp đón Sài Gòn và họ tiếp tục có trận đấu kém thành công. Thua 0-1 chưa phải là cơn ác mộng với đội bóng này, mà việc Trọng Hoàng và Hoàng Đức dính chấn thương mới là điều đáng nói.

Cả hai đều rời sân với cái nhăn mặt không hề dễ chịu. Chấn thương được cho là nghiêm trọng, khả năng cao sẽ lỡ trận gặp Thái Lan. Như vậy, chỉ trong diễn biến chớp nhoáng, HLV Park Hang-seo có thể mất 2 trụ cột trước trận đấu quan trọng ở chiến dịch chinh phục World Cup.

Từ nay đến trận gặp Thái Lan còn hơn nửa tháng, trong khoảng thời gian này, V-League vẫn sẽ đá đều đặn. Đó là còn chưa kể CLB Hà Nội còn phải căng mình thi đấu ở bán kết AFC Cup. Đây cũng là CLB đóng góp nhiều tuyển thủ quốc gia nhất cho ĐTVN.

Những cái tên như Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy… đã phải cày ải liên tục thời gian qua. Sự lo lắng là không hề thừa, HLV Park Hang-seo chắc chắn đang rất đau đầu.

VIDEO: Bàn thắng trong tư thế việt vị của cầu thủ Bình Dương. Nguồn: FPT

Author Thethao247.vn Chi Nê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo