Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu dính chấn thương, có thể lỡ trận gặp Thái Lan

Thứ bảy, 17/08/2019 21:02 PM (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu được xác định dính chấn thương đầu gối và rất có thể sẽ bỏ lỡ trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Highlights SHB Đà Nẵng 1-2 Hà Nội (Nguồn: FPT)

Đây là thông tin được CLB Hà Nội cho biết, Đoàn Văn Hậu được xác định đã dính chấn thương đầu gối phải. “Tình hình chấn thương của Đoàn Văn Hậu được xác định ở mức độ khá nghiêm trọng khi gặp nhiều tổn thương ở gối phải. Dự kiến hậu vệ mang số áo 5 phải cần 4-5 tuần mới có thể quay trở lại tập luyện và thi đấu" - Zing dẫn lời đại diện CLB Hà Nội.

Vòng loại World Cup 2022, văn hậu, văn hậu chấn thương, viet nam vs thai lan

Có thể nói đây là thông tin ‘sét đánh’ với HLV Park Hang-seo. Thời gian chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan không còn nhiều, và việc phải nghỉ khoảng 1 tháng gần như sẽ khiến Văn Hậu bỏ lỡ trận gặp Thái Lan.

Trong màu áo ĐTVN, Văn Hậu là lựa chọn số 1 bên hành lang cánh. Việc anh không thể thi đấu sẽ khiến HLV Park Hang-seo đau đầu tìm nhân sự thay thế xứng đáng.

Mùa này, CLB Hà Nội có mật độ thi đấu rất dày. Họ phải cày ải liên tục trên nhiều mặt trận như AFC Cup, V-League, Cúp Quốc gia, vì thế có nhiều cầu thủ đã dính chấn thương. Trước Văn Hậu, Đình Trọng cũng đã phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.

Ngày 20/8 tới đây, Hà Nội tiếp đón CLB Altyn Asyr trong trận bán kết AFC Cup. Những tín hiệu xấu gần đây khiến nhiều người lo ngại về tình hình sức khoẻ các tuyển thủ trước trận đấu quan trọng gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Ngoài Văn Hậu, thông tin mới nhận được thì cả Trọng Hoàng và Hoàng Đức đều dính chấn thương ở trận đấu Viettel gặp Sài Gòn.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT