Quảng cáo

Đức Huy: 'Chúng tôi bị quá tải và gặp vấn đề về thể lực'

Thứ tư, 21/08/2019 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi sau chiến thắng 3-2 trước Altyn Asyr, Phạm Đức Huy khẳng định toàn bộ các tuyển thủ ĐT Việt Nam của Hà Nội đều bị quá tải và gặp vấn đề về thể lực.

VIDEO: Đức Huy chia sẻ về tình trạng của các cầu thủ Hà Nội (Thực hiện: Kiên Lê)

Tối 20/8, CLB Hà Nội đã tiếp đón đương kim Á quân AFC Cup Altyn Asyr trên sân nhà Hàng Đẫy. Dù bị dẫn trước từ sớm, đội bóng thủ đô vẫn thi đấu xuất sắc và ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Những người ghi bàn cho đại diện của V.League là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Quyết.

Ở trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm đã không có sự phục vụ của cặp đôi hậu vệ cánh Văn Kiên - Văn Hậu và phải sử dụng những phương án thay thế là Đức Huy - Văn Dũng. Hàng thủ chắp vá là lý do khiến Hà Nội FC phải nhận 2 bàn thua trước đại diện của Turkmenistan.

Phát biểu với chúng tôi sau trận đấu, Phạm Đức Huy tiết lộ các cầu thủ của Hà Nội như Văn Quyết, Thành Lương, Omar, Văn Đại hay Hùng Dũng đều đang trong trạng thái quá tải và mệt mỏi vì lịch thi đấu dày đặc.

Đức Huy chia sẻ: "Chúng tôi thực sự quá tải và lại phải gặp một đối thủ được chuẩn bị rất kĩ khi được nghỉ 10 ngày. Đây là trận đấu rất tốn sức, toàn đội đã thi đấu hơn 100% sức lực để giành chiến thắng ở lượt đi. Không chỉ riêng Duy Mạnh, anh Quyết và anh Lương, mà Omar, anh Đại hay Hùng Dũng đều có vấn đề về thể lực. Nhưng khi bước vào trận đấu, tất cả đều gạt bỏ những vấn đề bên lề".

Những cái tên của Hà Nội được Đức Huy liệt kê như Văn Đại, Hùng Dũng, Văn Quyết hay Văn Kiên đều có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam tham dự trận mở màn Vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan. Sự quá tải của các cầu thủ này chính là mối lo rất lớn của HLV Park Hang Seo, nhất là khi nhà cầm quân người Hàn Quốc vừa mất Văn Hậu, Hoàng Đức và Trọng Hoàng vì chấn thương.

Hà Nội FC sẽ lên đường di chuyển sang Turkmenistan vào sáng ngày 24/8. Do không có đường bay thẳng từ Hà Nội nên ban huấn luyện và các cầu thủ đội bóng Thủ đô phải sang Nga quá cảnh vài giờ trước khi nối chuyến đến sân bay Ashgabat (Turkmenistan). Dự kiến Hà Nội FC sẽ mất khoảng 20 giờ đồng hồ mới có thể đến địa điểm thi đấu trận bán kết lượt về. Việc di chuyển qua nhiều chặng bay sẽ tiếp tục bào mòn thể lực của các cầu thủ Hà Nội FC.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Huy Hà Nội 3-2 Altyn Asyr Văn Quyết Quang Hải AFC Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo