Quảng cáo

Phóng viên Anh: "Văn Quyết đã làm thay đổi cục diện trận đấu"

Thứ tư, 21/08/2019 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn xuất sắc của Văn Quyết không chỉ làm hài lòng các CĐV Hà Nội mà còn thuyết phục được cả những con mắt đánh giá của phóng viên quốc tế.

VIDEO: Phóng viên người Anh ca ngợi Văn Quyết (Thực hiện: Thế Trung, Kiên Lê)

Tối qua, trận bán kết liên khu vực lượt đi AFC Cup năm nay giữa CLB Hà Nội và Altyn Asyr đã được diễn ra. Dù bị vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhưng với bản lĩnh của mình, đội chủ sân Hàng Đẫy đã lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2 một cách đầy kịch tính. Quang Hải đã lập một cú đúp để liên tiếp giúp Hà Nội cân bằng tỉ số, còn đội trưởng Văn Quyết chính là người đã thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 88 để mang về lợi thế sau trận lượt đi cho đội bóng thủ đô.

Không quá khi nói rằng, cùng với Quang Hải, Văn Quyết chính là người đã tạo ra sự khác biệt cho CLB Hà Nội trước Altyn Asyr. Kể từ khi vào sân thay cho Kebe ở phút 55, cầu thủ mang áo số 10 đã giúp hàng công của đội chủ nhà vận hành trơn tru hơn rất nhiều. Những pha phối hợp của bộ ba Quang Hải, Văn Quyết và Omar đã khiến hàng phòng ngự của Altyn Asyr phải chống đỡ một cách vất vả. Bàn thắng muộn trên chấm 11m ở phút 88 chỉ là 1 trong rất nhiều cơ hội mà Hà Nội đã tạo ra trong khoảng 20 phút cuối trận.

Hà Nội vs Altyn Asyr

Phong độ cao của Văn Quyết không chỉ mang đến niềm vui cho các CĐV của CLB Hà Nội mà nó còn thuyết phục được cả những đôi mắt đánh giá quốc tế. Là một trong những phóng viên người nước ngoài đã có mặt trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu tối qua, Bill George - một phóng viên tự do người Anh chia sẻ: "Tôi đã ở Hà Nội được 8 năm và là một CĐV của CLB Hà Nội. Đó cũng là khoảng thời gian mà tôi biết đến Văn Quyết. Ngày hôm nay, anh ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời.

Hà Nội vs Altyn Asyr

Hà Nội đã gặp phải một đối thủ mạnh thực sự. Có thể thấy rằng suốt cả trận, Altyn Asyr chỉ có 3 cơ hội đáng kể và họ đã ghi được 2 bàn thắng. Nhưng kể từ khi Văn Quyết vào sân, anh ấy đã thay đổi cục diện trận đấu. Phong độ của anh ấy trong vòng 1 tháng gần đây là rất ấn tượng. Hàng phòng ngự của Hà Nội đã gặp nhiều vấn đề, nhưng tôi nghĩ đó một phần là do họ gặp phải quá nhiều chấn thương".

Nhận định về cơ hội của CLB Hà Nội trong trận lượt về, Bill George cho biết: "Ban đầu thì tôi không tự tin lắm nhưng đến thời điểm này, tôi nghĩ rằng Hà Nội đang có một cơ hội lớn để vượt qua Altyn Asyr. Văn Quyết và Quang Hải là hai ngôi sao lớn, và cũng là hai niềm hy vọng có thể đưa Hà Nội đến với chiến thắng".

Hà Nội 3-2 Altyn Asyr, kết quả Hà Nội vs Altyn Asyr, bán kết AFC Cup, Quang Hải, Văn Quyết, Chu Đình Nghiêm, Hà Nội FC, CLB Hà Nội

Văn Quyết chính là người chơi hay nhất trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm trong khoảng 1 tháng vừa qua. Không chỉ trực tiếp ghi bàn, Văn Quyết còn thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi chung của toàn đội. Màn trình diễn xuất sắc của Văn Quyết trước Altyn Asyr càng khiến nhiều người tin rằng anh sẽ được HLV Park Hang-seo trao cơ hội trở lại đội tuyển cho các trận đấu ở vòng loại World Cup sắp tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 3-2 Altyn Asyr kết quả Hà Nội vs Altyn Asyr bán kết AFC Cup Quang Hải Văn Quyết Chu Đình Nghiêm Hà Nội FC CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT