Quảng cáo

Quang Hải: “Hai bàn thắng của tôi cũng bình thường”

Thứ ba, 20/08/2019 23:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Yazguly của Altyn Asyr đã dành rất nhiều lời ngợi khen dành cho Quang Hải sau màn trình diễn xuất sắc ở trận bán kết AFC Cup.

VIDEO: Quang Hải khiến thủ môn Altyn chôn chân nhìn bóng bay vào lưới. Nguồn: Fox Sports

Quang Hải chính là cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất trận bán kết lượt đi AFC Cup gặp Altyn Asyr. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về phía Hà Nội. Ngoài bàn thắng ấn định thắng lợi của Văn Quyết, hai pha lập công còn lại thuộc về Quang Hải. Đó đều là những bàn thắng đẹp mắt, một bàn từ pha đá phạt hàng rào, bàn khác là pha solo trong vòng cấm dứt điểm hiểm hóc.

Hà Nộ 3-2 Altyn Asyr, ket qua Hà Nộ 3-2 Altyn Asyr, quang hai, afc cup

“Hai bàn thắng của tôi cũng bình thường” - Quang Hải chia sẻ sau trận. “Tôi không có bí quyết gì trong việc đạt được phong độ cao. Tôi chỉ luôn nỗ lực trong từng buổi tập, cố gắng chơi tốt nhất và hoàn thành nhiệm vụ được giao, làm sao để giúp đội có được kết quả tốt nhất. Có trận tôi đá hay, có trận đá dở, nhưng chắc chắn trận nào tinh thần cũng cao. Sau mỗi trận thì tôi cố gắng rút ra những bài học để lần sau chơi tốt hơn nữa” - Quang Hải nói thêm.

Sau thời gian thi đấu không quá nổi bật, thời gian gần đây Quang Hải lấy lại cảm giác bóng và thường xuyên bùng nổ trong màu áo CLB Hà Nội. Đây là tín hiệu tốt với HLV Park Hang Seo trong bối cảnh trận đấu với Thái Lan đang tới gần.

Còn về phía HLV Altyn, ông đã dành nhiều lời khen cho Quang Hải và cho biết cần bắt chết anh ở trận lượt về: “Cậu ấy là cầu thủ có đẳng cấp cao, lượt về chúng tôi cần phong toả cậu ta thật chặt”.

HLV Chu Đình Nghiêm thì không lo chuyện này: “Không có Quang Hải, tôi còn Omar, Văn Quyết hay nhiều cầu thủ khác có thể toả sáng”.

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra ngày 27/8 tới.

Author Thethao247.vn Nguyên Đán / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nộ 3-2 Altyn Asyr ket qua Hà Nộ 3-2 Altyn Asyr quang hai afc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo