Quảng cáo

HLV Altyn Asyr thán phục tài năng của Quang Hải

Thứ ba, 20/08/2019 22:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV Yazguly của Altyn Asyr đã dành rất nhiều lời ngợi khen dành cho Quang Hải sau màn trình diễn xuất sắc ở trận bán kết AFC Cup.

VIDEO: HLV Hojageldiyev Yazguly hết lời khen Quang Hải (Thực hiện: Kiên Lê)

“Cậu ấy đúng là cầu thủ có đẳng cấp cao. Tôi chưa biết sẽ dùng đấu pháp gì với Hà Nội ở trận tới, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ phải để mắt tới cậu ta. Đó là cầu thủ mà Altyn cần đề phòng nhất ở trận lượt về, không dễ gì để bắt chết cầu thủ ấy của Hà Nội” - HLV của Altyn chia sẻ trong phòng họp báo.

ha noi 3-2 altyn, afc cup, quang hai, ban ket afc cup

Ở trận bán kết lượt đi diễn ra trên sân Hàng Đẫy, Quang Hải đã lập cú đúp bàn thắng. Các pha lập công của anh đều hết sức quan trọng, trong bối cảnh Hà Nội cần sự giải toả.

Nếu như bàn đầu tiên Quang Hải gợi nhớ lại ký ức trận chung kết ở Thường Châu, thì bàn thứ hai lại cho thấy tố chất kỹ thuật và khả năng dứt điểm bóng sống cũng rất tuyệt vời.

Ông Yazguly cũng tin rằng hai bàn thắng có được trong trận thua 2-3 trước Hà Nội là lợi thế trước trận lượt về: “Hiện tôi chưa có đấu pháp cho trận đấu sắp tới nhưng với bất cứ đội bóng nào, có hai bàn trên sân khách là lợi thế không hề nhỏ trước trận lượt về”.

Trong khi đó HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: “CLB Hà Nội sở hữu nhiều cầu thủ có thể gây đột biến cao. Không có Quang Hải, chúng tôi còn Văn Quyết, Omar và nhiều cầu thủ khác có thể toả sáng mang về chiến thắng”.

Chiến thắng 3-2 trên sân nhà, Hà Nội sẽ hành quân đến Turmenistan để đá trận lượt về vào ngày 27/8.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ha noi 3-2 altyn afc cup quang hai ban ket afc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT