Quảng cáo

Hà Nội phải thi đấu cùng màu áo trong trận bán kết AFC Cup

Thứ ba, 20/08/2019 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Một điểm kỳ lạ mà khán giả truyền hình thắc mắc khi theo dõi trận đấu giữa Hà Nội và Altyn Asyr khi hai đội mặc cùng một màu áo.

Highlights Hà Nội 3-2 Altyn Asyr (Nguồn: Fox Sports)

Trận bán kết lượt đi Liên khu vực AFC Cup đã kết thúc với chiến thắng kịch tính của Hà Nội FC. Đoàn quân Chu Đình Nghiêm đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối thủ vượt lên dẫn trước từ sớm. Thậm chí sau khi dẫn lại 2-1 thì đội khách cũng ngay lập tức gỡ hòa.

Tuy nhiên ý chí kiên cường đã giúp Hà Nội giành chiến thắng ở những phút cuối với pha lập công trên chấm penalty của Văn Quyết.

Tuy nhiên điểm lạ ở trận này là hai đội cùng mặc áo màu xanh. Trong đó Hà Nội mặc áo xanh đậm tối còn các cầu thủ Altyn Asyr mặc áo dương sáng. Có lẽ điểm khác biệt nhất để các cầu thủ phân biệt nhau trên sân là chiếc quần trắng của các cầu thủ Hà Nội.

Chắc chắn việc mặc cùng màu áo sẽ khiến hai đội khó khăn trong việc quan sát khi thi đấu. Đặc biệt là tốc độ diễn ra nhanh cũng như không gian chật chội, các cầu thủ liên tiếp tranh chấp trong từng pha bóng.

Dù vậy với những nỗ lực và kỹ thuật của các cầu thủ chủ nhà, họ vẫn có thể thực hiện các tình huống phối hợp nhỏ, kỹ thuật trước vòng vây đối phương.

Chiến thắng này giúp Hà Nội giành lợi thế lớn trước trận lượt về diễn ra sau đây một tuần. Tuy nhiên thầy trò Chu Đình Nghiêm cần cẩn trọng bởi họ đã để thủng lưới 2 bàn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Altyn Asyr AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo