Quảng cáo

Martin Lo không thể hoàn thành buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam

Thứ hai, 03/06/2019 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Việt kiều Martin Lo chỉ có thể tham gia tập luyện trong 15 phút đầu tiên rồi sau đó đã phải xin được ngồi ngoài vì thể lực không đảm bảo.

Chiều qua (2/6), ĐT U23 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Kim Han-yoon đã có buổi tập thứ hai tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới đây với U23 Myanmar.

Trong buổi tập này, lực lượng của đội tuyển vẫn chưa đầy đủ do vẫn còn 8 cầu thủ thuộc 2 CLB là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Bóng đá Huế chưa thể tập trung (do vướng lịch thi đấu của giải Hạng Nhất Quốc Gia). Tuy nhiên, mọi công tác liên quan đến quá trình tập luyện vẫn diễn ra rất nghiêm túc.

Để hướng đến trận giao hữu với U23 Myanmar, và xa hơn là chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm, HLV Kim Han-yoon và LĐBĐ Việt Nam đã triệu tập 30 cầu thủ cho ĐT U23 Việt Nam. Thế nhưng, sau khi trung vệ Đình Trọng gặp phải chấn thương nặng và không thể cùng ĐT Việt Nam dự King's Cup, Thành Chung đã được đôn lên từ U23 và như vậy, quân số thực tế của U23 Việt Nam chỉ là 29 cầu thủ.

martin loCũng trong buổi tập thứ hai này, ĐT U23 Việt Nam vẫn phải đối mặt với khá nhiều những ca chấn thương hoặc có vấn đề về sức khỏe. Tiền vệ Hoàng Đức (CLB Viettel) đau cơ háng và khả năng ra sân của anh trong trận đấu với U23 Myanmar vẫn còn được bỏ ngỏ. 2 cầu thủ là Đức Chiến và Lâm Quý đều gặp vấn đề với cơ đùi. Trong khi đó, cầu thủ Việt kiều Martin Lo, cái tên rất đáng chú ý trong lần tập trung này của U23 Việt Nam, đã không thể hoàn thành trọn vẹn buổi tập vì thể lực không đảm bảo. Anh chỉ có thể tập được 15 phút đầu tiên, sau đó đã phải xin phép ngồi ngoài do vẫn còn mệt sau trận đấu với Phố Hiến ở vòng 9 giải Hạng Nhất vừa qua (1/6).

Chia sẻ với báo Thanh Niên, Martin Lo cho biết: "Tôi xin HLV Kim Han-yoon cho nghỉ ngơi để hồi phục thể lực. Tôi đã tập luyện ở Hà Nội một tháng rồi nên đã quen với môi trường và thời tiết trên này. Có một số anh em ở đợt tập trung này em đã quen từ trước nên rất dễ để hoà nhập với đội. Sau buổi tập anh em đi ăn uống cafe trò chuyện để làm quen nhau nhiều hơn, hiểu nhau nhiều hơn".

Trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 7/6 tại SVĐ Việt Trì tỉnh Phú Thọ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam martin lo kim han yoon u23 việt nam vs u23 myanmar nguyễn hoàng đức nguyễn thành chung đình trọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT