Quảng cáo

Lê Thụy Hải: 'Lê Huy Khoa không làm được thì nghỉ'

Thứ sáu, 28/09/2018 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ về vụ việc lùm xùm gần đây khi trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa tiết lộ nhiều thông tin của ĐT U23 Việt Nam

Những ngày gần đây, câu chuyện lùm xùm về vị trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của HLV Park Hang-seo tiết lộ nhiều thông tin hậu trường của ĐT U23 Việt Nam. Sau đó, ông Khoa cũng đã thông báo rằng mình sẽ nghỉ hẳn công việc trợ lý ngôn ngữ cho chiến lược gia người Hàn Quốc, trong hoàn cảnh chỉ còn hơn 1 tháng nữa là AFF Cup 2018 - giải đấu được coi là mục tiêu cực kỳ quan trọng của ĐT Việt Nam - sẽ diễn ra.

>>> Hà Đức Chinh muốn vượt qua Công Phượng

>>> HLV Bình Dương tiến cử tiền đạo hay nhất cho Park Hang-seo

Chia sẻ về sự việc này, cựu HLV Lê Thụy Hải đã thể hiện những quan điểm cực kỳ dứt khoát của mình khi cho rằng để tìm được một vị trí trợ lý ngôn ngữ chuyên môn tốt ở thời điểm hiện tại là không quá khó.

"Anh Khoa chỉ phụ trách vấn đề ngôn ngữ, không phải chuyên môn, không nên xen vào chuyên môn. Còn anh ấy không làm nữa thì thôi, không nên tự coi mình quá quan trọng".

Huy Kho

"Tôi nghĩ bản thân các cầu thủ cũng không thoải mái khi bị chia sẻ quá nhiều chuyện. Đáng lẽ VFF cần làm rõ điều này khi mời anh ấy. Nhưng theo tôi, VFF nên cho anh Khoa nghỉ, vị trí này không quá quan trọng và có rất nhiều người sẵn sàng xin vào. Anh ấy không nên nói rằng bóng đá Việt Nam phức tạp. Nếu thấy như vậy, bởi khả năng của anh chỉ có vậy, không làm được thì nghỉ".

>>> Bùi Tiến Dũng phủ nhận tin đồn chuyển tới HAGL

"Anh ấy cũng là người ngoại đạo chứ tôi có thấy làm ở CLB nào đâu? Nếu giỏi chuyên môn, anh hãy đi làm chuyên môn. Tôi không coi nhẹ anh Khoa, nhưng nếu là phiên dịch thì nên làm đúng vai trò của mình. Những phát ngôn của CLB còn phải giữ gìn, huống chi là ĐT quốc gia? Không thể phát ngôn bừa bãi được".

Rõ ràng, những quan điểm của ông Lê Thụy Hải là có cơ sở. Dù sẽ gặp phải những khó khăn, nhưng vị trí mà của ông Lê Huy Khoa không phải là không thể thay thế. Về phía mình, ông Khoa vẫn khẳng định đã trao đổi với HLV Park Hang-seo về những gì công bố trước công chúng và HLV người Hàn Quốc không bận tâm về điều đó. Trong thời gian tới, chắc chắn VFF và HLV Park Hang-seo sẽ phải nhanh chóng tìm ra một trợ lý mới khi ngày khởi tranh AFF Cup đã đến rất gần.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup 2018 Park Hang-seo ĐT Việt Nam Lê Huy Khoa ASIAD 2018 U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT