Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng phủ nhận tin đồn chuyển tới HAGL

Thứ sáu, 28/09/2018 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã phủ nhận những tin đồn liên quan đến việc chia tay FLC Thanh Hóa và chuyển tới HAGL.

Trong thời gian gần đây, những thông tin xung quanh tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng đang là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng thủ thành của FLC Thanh Hóa không chấp nhận vị trí thủ môn số 3 như ở CLB hiện tại, và muốn ra đi tìm một bến đỗ mới để đảm bảo suất bắt chính nhiều hơn. Trong khi ấy, CLB HAGL cũng đang gặp vô vàn khó khăn ở vị trí người gác đền. Những bàn thua liên tiếp trong thời gian gần đây mà đội bóng Phố Núi phải nhận có lỗi rất lớn đến từ vị trí vốn được coi là "một nửa đội bóng này".

Chính vì thế, vụ chuyển nhượng của Bùi Tiến Dũng tới HAGl được xem là một thương vụ hợp lý. Mọi chuyện càng trở nên "nóng" hơn khi trên mạng xuất hiện bức ảnh thủ thành người Thanh Hóa này có buổi gặp mặt "tình cờ" cùng HLV Dương Minh Ninh và trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh.

Tiến DũngTuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Tiến Dũng đã phủ nhận hoàn toàn mọi tin đồn về việc anh sẽ chuyển sang khoác áo HAGL ở mùa giải tới. Thủ môn sinh năm 1997 khẳng định tất cả đều bắt nguồn từ bức ảnh anh ngồi trò chuyện cùng các thành viên của HAGL, bao gồm cả BLĐ và các cầu thủ, trong chuyến hành quân của đội bóng xứ Thanh đến sân Pleiku. Đó chỉ là buổi gặp mặt ngẫu nhiên và không hề tác động gì đến tương lai của Tiến Dũng với FLC Thanh Hóa.

Như vậy, Bùi Tiến Dũng xem như đã cam kết tương lai của mình với FLC Thanh Hóa, ít nhất là cho đến hết mùa giải này. Dù đã có những giải đấu cực kỳ thành công cùng các cấp độ đội tuyển Việt Nam, và luôn là sự lựa chọn số một của HLV Park Hang-seo, nhưng khi trở về Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng vẫn phải chấp nhận vị trí thủ môn số 3. Vì một lý do nào đó mà HLV Nguyễn Đức Thắng chưa khi nào đặt hoàn toàn niềm tin vào thủ thành trẻ này. Trước mắt sẽ là giải đấu AFF Cup cực kỳ quan trọng. Hy vọng Bùi Tiến Dũng sẽ giữ được phong độ ổn định, và có thể tận dụng giải đấu này như một bước đột phá trong sự nghiệp của mình.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng HAGL FLC Thanh Hóa U23 Việt Nam Park Hang-seo AFF Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT