Quảng cáo

CĐV Incheon động viên Công Phượng: "Hãy tự tin dứt điểm nhiều hơn"

Thứ năm, 23/05/2019 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu ở vòng 13 K-League, CLB Incheon đã dành cho Công Phượng những lời động viên và kỳ vọng tiền đạo người Việt Nam sẽ sớm nổ súng.

VIDEO: Công Phượng tích cực pressing trong màu áo Incheon

Sau khi bổ nhiệm ông Yoo Sang-chul vào chiếc ghế HLV trưởng, màn trình diễn của CLB Incheon ngay lập tức có những dấu hiệu khởi sắc. Trong chuyến làm khách đến sân của Daegu ở vòng đấu trước, dù để thua sát nút với tỉ số 1-2 nhưng những gì các cầu thủ Incheon đã thể hiện, đặc biệt là trên hàng công, là rất đáng được ghi nhận. Chuỗi trận khô hạn bàn thắng đã được chấm dứt với pha lập công của Moon Chang-jin vào lưới Daegu.

Trong những dấu hiệu tích cực của Incheon, đáng tiếc khi cái tên Công Phượng vẫn tỏ ra lạc lõng. Tiền đạo mang áo số 23 dường như vẫn chưa thể hòa nhập được vào lối chơi chung của toàn đội. Vì lý do thể lực, Công Phượng thường được HLV trưởng tung vào sân trong hiệp 2 nhằm tạo nên những nét tươi mới cho hàng công. Tuy nhiên, những gì anh làm được vẫn là rất ít ỏi.

Ở vòng 13 K-League, Incheon sẽ tiếp đón Sangju Sangmu trên sân nhà. Trước trận đấu này, hội CĐV của Incheon đã dành cho Công Phượng những lời động viên. Họ muốn Công Phượng hãy tự tin dứt điểm nhiều hơn, và mong chờ tiền đạo người Việt Nam sớm "mở tài khoản" bàn thắng cho mình trong màu áo đội bóng mới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn công phượng công phượng incheon incheon united kleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT