Quảng cáo

Filip Nguyễn được vinh danh là thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG CH Séc

Thứ năm, 23/05/2019 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Filip Nguyễn đã được tôn vinh là thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG CH Séc mùa bóng 2018-19.

>>> VIDEO: Những pha cản phá xuất sắc của Filip Nguyễn

Trên trang chủ của giải VĐQG CH Séc đã công bố đội hình tiêu biểu mùa giải 2018-19 vào ngày 22/5. Không ai khác, chính thủ môn Filip Nguyễn là người được chọn ở vị trí trong khung gỗ.

Thủ môn gốc Việt đã có một mùa giải đặc biệt thành công trong màu áo CLB Librec Slovan. Anh nằm trong top 3 thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất giải với 12 trận (440 phút), một con số hết sức ấn tượng. Không những thế, Filip Nguyễn cũng thường xuyên có những pha cản phá xuất thần khiến tiền đạo đối phương phải kinh ngạc.

Sự xuất sắc của Filip Nguyễn là nhân tố chính giúp cho Librec Slovan thi đấu hết sức chắc chắn ở mùa giải năm nay. Dù không thể giành tấm vé tham dự cúp Europa League (C2 châu Âu) nhưng số bàn thua của đội bóng này chỉ kém duy nhất CLB Slavia Praha, đội bóng đã chắc chắn giành chức vô địch.

filip nguyễn, đội tuyển việt nam, park hang seo, ch séc, thủ môn filip nguyễn, king cup 2019

Filip Nguyễn là một trong những thủ môn Việt kiều được HLV Park Hang Seo chú ý nhất vào thời điểm này. Với chiều cao lên tới 1m90, cùng với thời gian từng làm việc với thủ môn nổi tiếng Petr Cech ở CH Séc, rõ ràng Filip Nguyễn là sự bổ sung vô cùng chất lượng trong đội hình của đội tuyển Việt Nam.

Filip Nguyễn từng chia sẻ sẽ không từ chối nếu được HLV Park Hang Seo triệu tập. Tuy nhiên những rào cản về mặt ngôn ngữ cũng như quốc tịch sẽ khiến cho thủ môn này chưa thể thi đấu cho ĐTQG Việt Nam trong tương lai gần.

Theo thông tin mới nhất, Filip Nguyễn đang lên kế hoạch trở về Việt Nam để thăm bố vào tháng 6 tới, điểm đến chính là thành phố Hải Phòng, quê hương của cầu thủ này.

>>> Xem thêm: Vẻ đẹp của VĐV bóng chuyền quyến rũ nhất Philippines

>>> Xem thêm: Vẻ đẹp hút hồn của nữ thần bóng chuyền Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn đội tuyển việt nam park hang seo ch séc thủ môn filip nguyễn king cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT