Quảng cáo

Filip Nguyễn sẽ về Việt Nam vào tháng 6

Thứ tư, 22/05/2019 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn dự định sẽ trở lại Việt Nam để thăm bố vào tháng 6 tới đây.

Sau những thông tin nóng hổi được truyền thông đăng tải gần đây, thủ môn CH Séc gốc Việt Filip Nguyễn tiếp tục gây chú ý khi dự định trở về Việt Nam. Theo Báo Bóng đá, Filip Nguyễn có ý định trở về Việt Nam vào tháng 6 tới đây, cụ thể là Hải Phòng với lý do thăm cha đẻ của mình.

Chưa rõ ý định kế hoạch sắp tới của Filip Nguyễn sẽ ở lại Việt Nam trong bao lâu, và liệu lần trở về này có đơn thuần chỉ là thăm gia đình, bạn bè hay không, nhưng chắc chắn trong năm 2019, Filip Nguyễn chưa thể có cơ hội phục vụ đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022.

>>> Filip Nguyễn muốn ở lại châu Âu lập nghiệp, chưa muốn thi đấu ở Việt Nam

Filip Nguyễn

Nằm trong số các cầu thủ Việt kiều nhận được sự chú ý của HLV Park Hang-seo, Filip Nguyễn được NHM Việt Nam chú ý hơn cả khi vừa sở hữu chiều cao 1m90 và từng có thời gian là đồng môn của Petr Cech ở Czech. Anh được kì vọng sẽ là một sự bổ sung đẳng cấp nơi khung gỗ của đội tuyển, nơi mà chưa có một thủ môn Việt Nam nào từng thi đấu ở châu Âu trước đó.

Thi đấu tại CLB Slovan Liberec (CH Séc), Filip Nguyễn ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của bản thân với đội bóng chủ quản khi thường xuyên có nhiều pha cản phá ở đẳng cấp cao. Thủ môn này cũng bày tỏ anh sẽ không từ chối cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam nếu nhận được lời mời, thế nhưng trước những rào cản về quốc tịch cũng như ngôn ngữ, chưa chắc trong tương lai gần Filip có thể phục vụ đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn việt nam hải phòng đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT