Quảng cáo

HLV U22 Việt Nam: "Chúng tôi đã sẵn sàng chinh phục giải Đông Nam Á"

Thứ bảy, 16/02/2019 13:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ông Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định ĐT U22 Việt Nam đã sẵn sàng để làm nên chuyện ở giải vô địch U22 Đông Nam Á.

ĐT U22 Việt Nam đang có mặt tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia để sẵn sàng bước vào giải đấu quan trọng là U22 Đông Nam Á. Buổi họp báo của giải đã diễn ra trong buổi sáng ngày 16/2, và tại đây, HLV trưởng của ĐT U22 Việt Nam đã có những phát biểu về tình hình cũng như mục tiêu của toàn đội.

"Chuyến bay của ĐT Việt Nam đã bị trục trặc, cộng thêm việc bị kẹt xe trong thời gian dài đã ảnh hưởng đến các cầu thủ. Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi không nhắc đến những khó khăn đó nữa. BHL đã có những phương án thay đổi trong giáo án luyện tập để giúp các cầu thủ có được sự chuẩn bị tốt hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng biến những khó khăn đó thành động lực thi đấu.

Điều kiện ăn ở ở đây là rất tốt, còn về điều kiện sân bãi thì trong chiều nay U22 Việt Nam sẽ có một buổi tập trên sân thi đấu chính. Phải nói thật rằng chúng tôi chưa nắm được nhiều thông tin về các đối thủ, nhưng tôi tin rằng họ đều đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tôi và các cầu thủ cũng không quá lo lắng về việc đối thủ có các cầu thủ nhập tịch hay chúng ta bị thua thiệt về thể hình, mà điều quan trọng là phải đưa ra được đấu pháp tốt, tập trung cho từng trận đấu mà trước mắt là trận ra quân gặp U22 Philippines. Chúng tôi đã sẵn sàng với đội hình mạnh nhất".

U22 VnHLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam vì những sự quan tâm mà ĐT U22 đã nhận được trong suốt thời gian qua.

"Bóng đá Việt Nam đang trải qua một giai đoạn rất thành công. Chính vì vậy, U22 Việt Nam cũng sẽ tập trung thi đấu tốt từng trận để đạt kết quả tốt nhất. Tôi cảm thấy rất phấn khởi khi các cầu thủ trẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Tôi thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn đến các CĐV Việt Nam".

Trận ra quân của ĐT U22 Việt Nam tại giải U22 Châu Á sẽ là cuộc đối đầu với U22 Philippines vào lúc 15h30 ngày 17/2 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan