Quảng cáo

HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam vào hôm nay

Chủ nhật, 19/05/2019 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi kết thúc kỳ nghỉ phép ở quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo sẽ quay trở lại Việt Nam vào hôm nay (19/5).

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ phép kéo dài 10 ngày ở quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo sẽ quay trở lại Việt Nam vào tối hôm nay (19/5).

Do thời gian hạ cánh của chuyến bay từ Incheon trở về Việt Nam là khá muộn nên HLV trưởng của ĐT Việt Nam sẽ không thể có mặt để theo dõi các trận đấu ở vòng 10 V-League. Thay vào đó, các trợ lý của ông Park như Kim Han-yoon hay Lee Young-jin sẽ là những người đi kiểm tra phong độ cầu thủ và tìm kiếm thêm nhân tố mới cho các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Còn HLV Park Hang-seo sẽ trực tiếp dự khán các trận đấu bắt đầu từ vòng 11 diễn ra vào cuối tuần tới.

Park Hang-seoĐể chuẩn bị cho King's Cup sắp tới, HLV Park Hang-seo và các cộng sự vẫn đang rất tích cực thực hiện các kế hoạch về cả nhân sự lẫn kỹ chiến thuật. Ngay ở trận mở màn của giải đấu, Việt Nam sẽ chạm trán với đại kình địch Thái Lan. Đáng chú ý, đây mới là lần đầu tiên dưới thời HLV Park Hang-seo, Việt Nam gặp Thái Lan trong một trận đấu chính thức ở cấp độ ĐTQG (Việt Nam từng đánh bại Thái Lan 4-0 nhưng là ở lứa cầu thủ U23). Chính vì vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc chắc chắn sẽ đặt mục tiêu chiến thắng cho các học trò.

Theo những thông tin công bố từ trước đó, bản danh sách các cầu thủ được triệu tập cho King's Cup 2019 sẽ được HLV Park công bố ngay trước vòng đấu thứ 12 V-League. Được biết, ông Park sẽ chỉ gọi nhiều nhất là 25 cầu thủ cho danh sách sơ bộ vì ĐT Việt Nam chỉ có 2 ngày tập trung tại Hà Nội trước khi lên đường sang Thái Lan. Với một lịch trình gấp gáp như vậy thì việc triệu tập một số lượng lớn các cầu thủ là không khả thi.

Giải đấu King's Cup 2019 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 5/6. Trận đấu đầu tiên giữa Ấn Độ và Curacao sẽ diễn ra vào lúc 15h30. Trong khi đó, cuộc thư hùng giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h45 cùng ngày.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam park hang-seo kings cup 2019 king cup danh sách việt nam việt nam vs thái lan đt thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo