Quảng cáo

HLV Chung Hae-seong: "Bây giờ tôi đã tin bầu Đức nói đúng"

Thứ sáu, 27/09/2019 14:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của CLB TPHCM cho biết chức vô địch V-League 2019 của CLB Hà Nội có sự "giúp sức" rất lớn từ các quyết định của trọng tài.

VIDEO: HLV Chung Hae-seong có mặt tại buổi tập của ĐT Việt Nam (Thực hiện: Thế Trung)

Ở mùa giải năm nay, CLB TPHCM đã cùng với Hà Nội tạo ra một cuộc đua vô cùng hấp dẫn đến ngôi vô địch V-League. Dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae-seong, đội chủ sân Thống Nhất đã hoàn toàn lột xác và trở thành đối trọng thực sự của Hà Nội. Đáng tiếc, TPHCM lại tỏ ra hụt hơi trong những thời khắc cuối cùng và đành phải chấp nhận vị trí thứ 2.

Nếu nhìn vào hoàn cảnh ở mùa giải trước, ngôi Á quân V-League cũng đã là một thành công rất lớn của CLB TPHCM. Dù vậy, với HLV Chung Hae-seong, ông cho rằng đội bóng của mình hoàn toàn có thể giành được chiếc cúp vô địch nếu CLB Hà Nội không được hưởng lợi nhiều từ các quyết định của trọng tài. Chia sẻ với tờ Sports Seoul, chiến lược gia 61 tuổi cho biết: "Chúng tôi là đội đứng đầu bảng sau lượt đi. Nhưng Chủ tịch HAGL nói rằng TPHCM không thể vô địch được. Hóa ra, các trọng tài toàn đưa ra quyết định có lợi cho Hà Nội FC. Tôi không kiếm cớ đổ lỗi, nhưng tôi không nghĩ là chuyện đó không có căn cứ. Có lúc tôi đã nổi giận và phản đối gay gắt. Để bóng Việt Nam phát triển, chuyện này cần thay đổi".

Chung Hae seong

Cũng trong cuộc phỏng vấn với tờ báo Hàn Quốc, HLV Chung Hae-seong đã tiết lộ những bí quyết trong phương pháp huấn luyện của mình, đó là không để lãnh đạo CLB can thiệp vào công việc chuyên môn: "Điều đó xảy ra ở HAGL mùa trước. Lãnh đạo đội bóng có thể nói thế này hoặc thế kia, nhưng sẽ chẳng hiệu quả gì nếu ông ta can thiệp vào việc lựa chọn cầu thủ hay chiến thuật. Do vậy tôi đã đề nghị lãnh đạo CLB không ngồi ghế huấn luyện ngay từ đầu và họ đã lắng nghe yêu cầu của tôi".

Với những gì đã đạt được ở mùa giải năm nay, BLĐ TPHCM tỏ ra rất tin tưởng và đang có những động thái để gia hạn với nhà cầm quân người Hàn Quốc. Ông Chung Hae-seong cũng thể hiện mong muốn được tiếp tục gắn bó với bóng đá TPHCM, và nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục dẫn dắt đội chủ sân Thống Nhất trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung Hae seong CLB TPHCM bầu Đức CLB Hà Nội v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT