Quảng cáo

Đội tuyển Malaysia hủy lịch thi đấu vì lo sợ

Thứ sáu, 27/09/2019 10:53 AM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã quyết định hủy lịch thi đấu giao hữu với Hồng Kông vì những bất ổn tại quốc gia này.

Sau một thời gian cân nhắc, FAM quyết định hủy bỏ trận giao hữu giữa Malaysia với Hồng Kông vì lý do an ninh. Tình hình chính trị căng thẳng thời gian gần đây tại Hồng Kông khiến việc thi đấu tại đây không phù hợp.

Thông báo về vấn đề này, “FAM đã gửi bức thư tới Liên đoàn bóng đá Hồng Kông (HKFA) trong ngày 25/9. Nội dung bức thư thông báo rằng những Chú hổ Malaya sẽ không di chuyển sang Hồng Kông để đảm bảo an ninh. Cuộc nội chiến kéo dài tại Hồng Kông có thể gây ảnh hưởng xấu tới các cầu thủ.”

Malaysia có thể vẫn sẽ thi đấu giao hữu với Hồng Kông nhưng ở thời tương lai, trong thời điểm mọi thứ quay trở lại bình thường,” FAM chia sẻ thêm.

tuyển Việt Nam, Malaysia, vòng loại World Cup 2022, Hồng Kông

Trước khi quyết định này được đưa ra, FAM đã từng gợi ý HKFA chuyển địa điểm tổ chức trận đấu về sân Bukit Jalil tại Kuala Lumpur. Thời điểm diễn ra trận đấu và các kế hoạch khác vẫn được giữ nguyên như cũ. Tuy nhiên, thỏa thuận này cuối cùng không đạt được sự thống nhất của hai bên.

Một trận giao hữu khác của Malaysia với Sri Lanka vẫn sẽ được giữ nguyên như dự kiến. Theo lịch, cả hai đội sẽ gặp nhau vào ngày 5/10 sắp tới trên SVĐ Bukit Jalil.

Đây là bài kiểm tra quan trọng của HLV Tan Chang Hoe dành cho các cầu thủ áo vàng trước khi họ hành quân sang Mỹ Đình chỉ 5 ngày sau đó.

tuyển Việt Nam, Malaysia, vòng loại World Cup 2022, Hồng Kông

Tại vòng loại World Cup 2022, Malaysia nằm tại bảng G cùng Việt Nam, UAE, Thái Lan và Indonesia. Họ khởi đầu giải đấu ấn tượng với chiến thắng 3 – 2 trước Indonesia trước khi thất bại 2 – 1 trước UAE. Sau hai lượt đấu đầu tiên, họ đang đứng thứ 3 bảng G với 3 điểm trong tay.

Đối thủ tiếp theo của Malaysia chính là đội tuyển Việt Nam. Hiện tại đội bóng áo đỏ đang đứng thứ 4 bảng G với chỉ 1 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park Hang Seo mới chỉ thi đấu 1 trận, ít hơn các đối thủ trong bảng 1 trận.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Malaysia sẽ diễn ra lúc 20 giờ, ngày 10/10 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.


Video: Buổi tập của tuyển Việt Nam đón vị khách đặc biệt
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT