Quảng cáo

HLV Malaysia: 'Chúng tôi muốn có 3 điểm từ Việt Nam'

Thứ ba, 24/09/2019 15:05 PM (GMT+7)

Trước trận gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, HLV trưởng của Malaysia – Tan Cheng Hoe đang tỏ ra rất quyết tâm để giành 3 điểm ngay tại SVĐ Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Highlights Malaysia 1-2 UAE

Sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022, Malaysia đang tạm đứng thứ 3 với 3 điểm có được sau khi thắng Indonesia 3-2 và thua UAE 1-2. Trong khi đó đội tuyển Việt Nam, đang đứng áp chót bảng G với chỉ 1 điểm giành được sau trận hòa Thái Lan ở trận đầu tiên. Hai đội sẽ có cuộc chạm trán vào ngày 10/10 tới đây trên SVĐ Mỹ Đình.

Trước trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đánh giá rất cao sức mạnh của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo: “Việt Nam là một đối thủ rất mạnh. Tôi đã xem danh sách mới đây của tuyển Việt Nam. Họ vẫn giữ bộ khung đã giành chức vô địch AFF Cup 2018, bao gồm rất nhiều cầu thủ giỏi, đặc biệt là các hậu vệ. Tôi đánh giá rất cao hàng phòng ngự của họ.”

Việt Nam vs Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe, Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam

Tuy dành nhiều lời khen cho đối thủ Việt Nam, nhưng HLV trưởng của Malaysia vẫn tự tin có được một kết quả tốt trước “Những ngôi sao vàng”:

“Chúng tôi muốn giành 3 điểm. Mục tiêu xa hơn của Malaysia là vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022. Sau trận thua UAE, chúng tôi hiểu rằng không được phép thất bại một lần nữa. Nếu thất bại, tâm lý của đội sẽ đi xuống. Khi ấy, chúng tôi hoàn toàn có thể phải nhận thêm các trận thua khác.”

“Tôi đã nghiên cứu kỹ đội tuyển Việt Nam, cũng như xem lại nhiều lần trận đấu của họ với Thái Lan. Malaysia đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi tìm kiếm thêm các giải pháp để giành chiến thắng ở Hà Nội.”

Được biết, ngày 23/9 vừa qua, HLV Tan Cheng Hoe đã công bố danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam tới đây. Ông vẫn giữ lại 23 cái tên đã từng tham dự trận đấu với UAE ở vòng đấu trước, và chỉ bổ sung thêm 2 cái tên  đó là hậu vệ Aidil Zafuan Abd Radzak (Johor Darul Ta'zim) và tiền vệ Abdul Halim Saari (Selangor).

Các cầu thủ Malaysia sẽ tập trung vào ngày 30/9 tới đây. Trước khi đối đầu với Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây, họ sẽ có trận giao hữu với Sri Lanka vào ngày mùng 5/10. Có thể thấy HLV Tan Chang Hoe đang rất muốn đánh bại Việt Nam sau 2 thất bại trước đó trên SVĐ Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT