Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Lúc này Tiến Dũng khó có cơ hội cạnh tranh"

Thứ hai, 06/05/2019 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Tiến Dũng lúc này rất khó để cạnh tranh với các đồng đội cho 1 suất bắt chính.

Ở vòng 8 V-League vừa qua, CLB Hà Nội đã có một trận hòa "hú vía" trong chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương. Bị dẫn trước 2-0 chỉ sau 20 phút hiệp 1 nhưng những nỗ lực không biết mệt mỏi của nhà ĐKVĐ, đặc biệt là pha lập công ở phút 95 của trung vệ Thành Chung đã giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ra về với 1 điểm.

Trong trận đấu này, người đứng trong khung thành của Hà Nội vẫn là thủ thành Văn Công. Trong khi đó cái tên rất được chờ đợi là Bùi Tiến Dũng vẫn phải tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị. Đáng nói hơn, kể từ khi chuyển từ Thanh Hóa đến Hà Nội, thủ môn sinh năm 1997 vẫn chưa có lần nào được trao cơ hội thi đấu. Giải thích về điều này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Tiến Dũng lúc này rất khó để cạnh tranh với các đồng đội cho 1 suất bắt chính.

"Như các bạn đã biết thì trước khi Tiến Dũng về CLB thì chúng tôi có nhiều thủ môn như Văn Công, Minh Long và Anh Đức nữa. Tiến Dũng về thì cậu ấy bị chấn thương chưa bình phục, quãng thời gian đó thì cậu ta không thể thi đấu được. Còn Văn Công thì thể hiện tốt khi đó và ở vị trí thủ môn, tôi yêu cầu sự ổn định cao. Văn Công đáp ứng được và cậu ấy chưa mắc lỗi gì đến hiện tại và không có lý do gì để thay thế cậu ấy".

Tiến Dũng

Khi được hỏi về việc ngồi dự bị quá lâu sẽ ảnh hưởng đến phong độ, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Tôi đã nói rõ với các cầu thủ và mọi thứ đều do ý thức cầu thủ thôi. Tôi khuyên các em đừng bao giờ buông xuôi. Tiến Dũng khi ở CLB không được bắt thì tất nhiên cũng có ảnh hưởng đến phong độ. Nhưng đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì cầu thủ đó phải vượt qua được. Như đầu mùa giải này có đến 7-8 trận Tiến Dũng không được bắt cho Hà Nội nhưng quay lại U23 Việt Nam thì vẫn bắt được".

HLV trưởng của đội bóng Thủ đô chốt lại: "Vấn đề là cầu thủ phải có ý thức tập luyện, giữ gìn phong độ thì nhất định cơ hội sẽ đến. Tôi sẽ trao cơ hội khi có cơ hội thích hợp nhất cho Tiến Dũng".

Sau trận hòa với Bình Dương, Hà Nội vẫn đang tạm thời giữ được ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể phải nhường vị trí này cho TP.HCM nếu đội bóng của HLV Chung Hae-seong giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Khánh Hòa trong trận đấu diễn ra vào chiều nay (6/5).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bình dương vs hà nội fc hà nội fc clb hà nội chu đình nghiêm bùi tiến dũng u23 việt nam v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT