Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Văn Hậu 99% lỡ trận gặp Thái Lan"

Thứ hai, 19/08/2019 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận bán kết lượt đi với Altyn Asyr, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra vô cùng lo lắng về tình trạng thể lực của các cầu thủ trong đội hình.

Chiều nay (19/8), buổi họp báo trước trận bán kết liên khu vực lượt đi giữa Hà Nội FC và Altyn Asyr đã được diễn ra tại LĐBĐ Việt Nam. Đại diện của CLB Hà Nội góp mặt trong buổi họp báo này là HLV trưởng Chu Đình Nghiêm và tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng.

Chia sẻ về tình hình lực lượng của Hà Nội trước trận đấu vào ngày mai, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra lo lắng khi các cầu thủ của đội bóng thủ đô đang phải đối mặt với tình trạng quá tải trầm trọng: "Điều mà tôi lo lắng nhất đến lúc này chính là các cầu thủ đang gặp phải tình trạng quá tải và không thể đảm bảo được nền tảng thể lực.

Đoàn Văn Hậu chắc chắn không thể thi đấu, Đinh Tiến Thành, Đậu Văn Toàn cũng vậy. Văn Kiên và Văn Quyết đang bị đau nhẹ và chưa chắc có thể ra sân. 2/3 đội hình của tôi đang bị quá tải. Omar có bị đau ở cổ chân trong trận với Thanh Hóa nên anh ấy cũng không thể đạt được 100%. Tôi cũng đã trao đổi với Duy Mạnh vào ngày hôm qua vì thực sự là chúng tôi không còn một trung vệ nào. Duy Mạnh có thể sẽ ra sân nhưng không đá trọn vẹn 90 phút".

Hà Nội vs Altyn Asyr, HLV Chu Đình Nghiêm, Đỗ Hùng Dũng, Hà Nội FC, bán kết AFC Cup 2019, AFC Cup 2019

Nhận xét về lối chơi của đối thủ Altyn Asyr, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Tôi đã nghiên cứu khá kỹ lối chơi của đội bạn. Họ có nhiều cầu thủ cao to với thể hình và thể lực vượt trội. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể sử dụng lối chơi kiểm soát bóng và phối hợp chứ không chỉ đơn thuần phụ thuộc vào thể hình cao lớn. Altyn Asyr chưa biết nhiều về chúng tôi, vì thế, mỗi cầu thủ được ra sân của Hà Nội sẽ thi đấu hết mình để cho thấy sức mạnh của đội bóng. Chúng tôi không quan tâm nhiều đến tiền thưởng mà sẽ thi đấu vì lịch sử CLB và lịch sử bóng đá Việt Nam".

Chia sẻ về chấn thương của Đoàn Văn Hậu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết hậu vệ cánh sinh năm 1999 sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn và gần như chắc chắn bỏ lỡ trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan ở vòng loại World Cup: "Văn Hậu không chỉ có 1 chấn thương mà anh ấy mắc đến 3,4 chấn thương. Anh ấy cần 4-5 tuần để hồi phục và đó chính là hậu quả của việc quá tải. Ở thời điểm này, cơ hội để VH thi đấu trận với Thái Lan là rất nhỏ".

Văn Hậu

Trong khi đó, tiền vệ Hùng Dũng khẳng định trận đấu với Altyn Asyr ngày mai sẽ là 90 phút rất khó khăn: "Đối thủ Altyn Asyr chẳng khác nào ĐTQG Turkmenistan thu nhỏ. Tôi đã theo dõi đối thủ này khi thi đấu ở Asian Cup 2019 và họ có cầu thủ số 7 có khả năng sút xa rất tốt. Với một lịch thi đấu dày đặc, tôi và các đồng đội cũng đã cố gắng ăn uống, nghỉ ngơi và giữ một tinh thần thoải mái nhất".

Trận bán kết lượt đi giữa CLB Hà Nội và Altyn Asyr sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy vào lúc 19h00 ngày mai 20/8.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Altyn Asyr HLV Chu Đình Nghiêm Đỗ Hùng Dũng Hà Nội FC bán kết AFC Cup 2019 AFC Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT