Quảng cáo

Hé lộ ngày Công Phượng về Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup

Chủ nhật, 19/05/2019 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo đang khoác áo CLB Incheon sẽ trở về Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội, chuẩn bị cho giải đấu King's Cup sắp diễn ra ở Thái Lan.

Chỉ còn khoảng nửa tháng nữa, King's Cup 2019 sẽ chính thức diễn ra. Và ở thời điểm này, hầu như tất cả các đội tuyển tham dự đều đã lên kế hoạch hội quân để chuẩn bị cho giải đấu ở Thái Lan.

Là một trong 3 đội khách mời, ĐT Việt Nam và HLV Park Hang-seo cũng đã có những sự chuẩn bị của riêng mình. Dự kiến, bản danh sách của đội tuyển sẽ được chiến lược gia người Hàn Quốc công bố trước vòng đấu thứ 12 V-League. Các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài nhiều khả năng cũng sẽ được ông Park triệu tập để thi đấu cho ĐT Việt Nam ở King's Cup. Trong đó, Xuân Trường và Văn Lâm vì đang chơi bóng ở Thai League nên sẽ được phép chờ hội quân cùng đội tuyển ngay tại Thái Lan. Còn lại, tiền đạo Công Phượng sẽ bay từ Hàn Quốc về Hà Nội để tập trung cùng các đồng đội.

Theo một nguồn tin cho biết, Công Phượng sẽ rời Hàn Quốc để trở về Việt Nam. Tiền đạo người Nghệ An sẽ cùng CLB Incheon United thi đấu nốt trận đấu trong khuôn khổ vòng 15 K-League (Incheon đến làm khách của Seongnam) trước khi trở lại trong màu áo ĐTQG.

Từ thời điểm này cho đến khoảng thời gian FIFA Day (thời gian diễn ra King's Cup 2019), K-League sẽ diễn ra thêm 4 vòng đấu nữa. Và đây cũng sẽ là 4 trận đấu để kiểm chứng phong độ của Công Phượng. Trên hàng công của ĐT Việt Nam, Công Phượng cùng với Quang Hải vẫn đang là hai ngôi sao sáng nhất. Vì thế, ở King's Cup sắp tới, sự kỳ vọng của HLV Park Hang-seo và cả các CĐV Việt Nam chắc chắn vẫn đặt rất nhiều vào tiền đạo đang khoác áo Incheon.

Ở giải VĐQG Hàn Quốc, Incheon của Công Phượng đang là đội bóng xếp cuối bảng với chỉ 6 điểm sau 11 trận đã đấu. Họ cũng mới "thay tướng" khi ông Yoo Sang-chul đã được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng, thay cho HLV tạm quyền trước đó làm Lim Joong-yong. Hy vọng, với một HLV mới, Công Phượng sẽ được trao nhiều cơ hội hơn mà trước mắt chính là chuyến làm khách đến sân của Daegu ở vòng 12. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 12h00 hôm nay (19/5).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn công phượng công phượng incheon incheon united kleague 2019 đt việt nam park hang-seo king cup kings cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT