Quảng cáo

Đình Trọng được các HLV bảo vệ dù phải nhận thẻ đỏ trực tiếp

Chủ nhật, 12/05/2019 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Thanh Hóa nhưng trung vệ Đình Trọng vẫn nhận được sự ủng hộ từ các HLV trưởng.

Trong chuyến làm khách đến sân của Thanh Hóa ở vòng 9, CLB Hà Nội đã phải chịu trận thảm bại với tí số 1-4. Đây là một kết quả hết sức bất ngờ, nhưng với những người đã xem trận đấu, nó lại hoàn toàn xứng đáng với những gì thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng thể hiện trong suốt 90 phút.

Điểm nhấn trong trận đấu này không chỉ là sự xuất sắc của Thanh Hóa với 4 bàn thắng ghi được mà còn là tấm thẻ đỏ trực tiếp dẫn đến quả phạt đền dành cho Thanh Hóa của trung vệ Trần Đình Trọng. Đó là tình huống mà tiền đạo ngoại binh Rimario bằng tốc độ và sự càn lướt đã chiếm lợi thế lớn trong pha băng xuống, buộc Đình Trọng phải phạm lỗi trong vòng cấm.

Dù đã phải nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu ở giải VĐQG nhưng Đình Trọng vẫn nhận được sự ủng hộ từ các HLV. Ông Chu Đình Nghiêm, HLV trưởng CLB Hà Nội, cho biết: "Đình Trọng không cố tình, có thể thẻ vàng là hợp lý. Cậu ấy chỉ là rướn bóng rồi vấp ngã, còn nếu cậu ấy bỏ bóng đá người thì chúng tôi chấp nhận. Hôm nay Đình Trọng bị thẻ đỏ, Duy Mạnh bị đau. Chúng tôi mất cả cặp trung vệ là điều kém may mắn, dẫn đến vỡ trận".

Đình Trọng

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Thanh Hóa, người từng làm việc với Đình Trọng ở đội trẻ Hà Nội và Sài Gòn trước đây cũng cho rằng tấm thẻ đỏ này chỉ là sự không may: "Tôi nghĩ đó là tai nạn không đáng có với Đình Trọng. Trình độ chuyên môn của cậu ấy như thế nào thì chúng ta đều đã biết quá rõ. Chơi ở vị trí hậu vệ việc mắc sai lầm là điều khó tránh khỏi và Đình Trọng chỉ không gặp may trong tình huống đó. Với mỗi cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ thì gặp tiền đạo nhanh, mạnh và khôn ngoan sẽ dễ mắc sai lầm. Sai lầm của Đình Trọng cũng đến với bất kỳ cầu thủ nào. Những tình huống như vậy là bất khả kháng. Cậu ấy nên quên đi chiếc thẻ đỏ đó vì tương lai còn dài".

Trận thua trước Thanh Hóa khiến Hà Nội bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng khi mà TPHCM cũng chỉ có được một trận hòa trước Quảng Nam. Không những thế, đây còn là hồi chuông báo động cho phong độ đang có dấu hiệu đi xuống của các nhà ĐKVĐ V-League. Họ sẽ phải nhanh chóng tìm lại đẳng cấp đích thực của mình khi trước mắt sẽ là trận đấu cực kỳ quan trọng ở đấu trường AFC Cup gặp Tampines Rovers.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc clb hà nội đình trọng trần đình trọng chu đình nghiêm vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT