Quảng cáo

Đại diện HAGL bác bỏ khả năng Văn Thanh sang Thái Lan

Thứ tư, 17/07/2019 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Trước những tin đồn về việc hậu vệ Vũ Văn Thanh được các CLB tại Thai League "nhòm ngó", đại diện của HAGL đã chính thức lên tiếng.

VIDEO: Xuân Trường đá ma cực ăn ý với Tuấn Anh, sẵn sàng tái hợp cho trận nội chiến ĐTQG (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Trong thời gian gần đây, những tin đồn về việc hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ chuyển tới chơi cho các CLB ở Thai League đã liên tục xuất hiện. Nhiều nguồn tin từ Thái Lan cho biết cụ thể danh tính 2 đội bóng đang có ý định chiêu mộ Văn Thanh là Port FC và Muangthong United (đội bóng mà Đặng Văn Lâm đang khoác áo). Cả 2 đội bóng này đều đang thiếu một cái tên chất lượng ở vị trí hậu vệ phải, và Văn Thanh đã nổi lên như một ứng viên hàng đầu. Hạn chót của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải của Thái Lan là ngày 19/7. Vì thế, thông tin từ Thái Lan cho biết cả Port FC và Muangthong đều muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Dù vậy, đại diện của HAGL mới đây đã bác bỏ tất cả những tin đồn xung quanh việc đi hay ở của Vũ Văn Thanh. Chia sẻ với báo Thanh Niên, một lãnh đạo của HAGL cho biết: "Quan điểm của chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức là muốn đội bóng tập trung thi đấu thật tốt tại V-League 2019. Công Phượng đang xuất ngoại, chuyển từ Incheon United sang Bỉ. Xuân Trường về lại bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2. Ngoài ra, sẽ không có một cầu thủ HAGL nào rời CLB".

Văn Thanh

Về việc xuất ngoại cho các cầu thủ, vị lãnh đạo của đội bóng Phố Núi tái khẳng định lời nói của bầu Đức khi sẽ tiếp tục có kế hoạch đưa những tài năng của mình như Văn Toàn, Tuấn Anh hay Văn Thanh ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên, tất cả sẽ phải chờ đến thời gian phù hợp: "Một thời điểm thích hợp chúng tôi sẽ cân nhắc việc này, cho từng cầu thủ. Nhưng thời điểm này thì không".

Vào chiều nay, HAGL sẽ bước vào trận đấu ở vòng 16 V-League khi có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội. Xét về tương quan lực lượng và phong độ hiện tại, 1 điểm có lẽ là mục tiêu thiết thực hơn cả với Văn Thanh và các đồng đội. Sau trận thua 0-3 trước Than Quảng Ninh, HAGL đã rơi xuống vị trí áp chót và chỉ còn hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 5 điểm. Nếu tiếp tục trắng tay ở vòng đấu này, HAGL sẽ chìm sâu dưới đáy BXH và sẽ phải đối mặt với nỗi ám ảnh về cuộc chiến trụ hạng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Văn Thanh Thai League Port FC Muangthong United HAGL V League 2019 Hà Nội vs HAGL Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT