Quảng cáo

Xem trực tiếp Lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 của ĐTVN ở đâu?

Thứ tư, 17/07/2019 15:12 PM (GMT+7)

Lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình của Việt Nam cũng như các kênh thông tin của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Thời gian: 16h00

Địa điểm: Kuala Lumpur (Malaysia)

>>> Link xem trực tiếp TẠI ĐÂY <<<

Chỉ còn một ngày nữa Lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra. Năm nay sự kiện này thu hút sự quan tâm của NHM Việt Nam bởi thành tích và vị thế đã vươn lên đáng kể của bóng đá Việt Nam.

Buổi lễ bốc thăm sẽ diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia, nơi đặt trụ sở của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Buổi lễ sẽ bắt đầu lúc 16h00 (giờ Việt Nam) tức 17h00 địa phương.

Có tổng cộng 40 Liên đoàn đại diện cho 40 đội bóng tham dự buổi lễ này. Các đội sẽ chia thành 5 nhóm hạt giống dựa trên BXH FIFA tháng 6/2019. ĐT Việt Nam xếp thứ 15 châu Á và được đưa vào nhóm 2.

Mỗi bảng đấu sẽ có sự hiện diện của 5 đội tuyển thuộc mỗi nhóm khác nhau. Các trận đấu sẽ bắt đầu từ ngày 5/9 và kết thúc ngày 9/6/2020. Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi 5 trận trong năm 2019 và 3 trận còn lại trong năm 2020. Mục tiêu của HLV Park Hang-seo và các học trò là vượt qua vòng loại thứ hai. Ở lần tham dự gần nhất, tuyển Việt Nam của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã dừng bước tại vòng loại thứ hai. Nhờ nằm ở nhóm 2, ĐT Việt Nam sẽ tránh nhiều đối thủ mạnh như Uzbekistan, Iraq hay Jordan.

Để có thể xem trực tiếp buổi lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Việt Nam, khán giả có thể bật kênh VTV6 để theo dõi. Ngoài ra chúng tôi cũng sẽ trực tiếp và liên tục đưa về diễn biễn buổi lễ để cập nhật nhanh nhất kết quả bốc thăm.

Nhóm hạt giống tại lễ bốc thăm Vòng loại World Cup 2022:

Nhóm 1: Iran, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Qatar, UAE, Ả-rập Xê-út, Trung Quốc

Nhóm 2: Iraq, Syria, Uzbekistan, Lebanon, Oman, Kyrgyzstan, Việt Nam, Jordan.

Nhóm 3: Palestine, Ấn Độ, Bahrain, Thái Lan, Tajikistan, Triều Tiên, Philippines, Đài Loan

Nhóm 4: Turkmenistan, Myanmar, Hong Kong, Yemen, Afghanistan, Maldives, Kuwait, Malaysia

Nhóm 5: Singapore, Indonesia, Nepal, Campuchia, Bangladesh, Mông Cổ, Guam, Ma Cau/Sri Lanka.


Mọi kênh phát sóng, link xem Lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam sẽ được cập nhật liên tục...

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT