Quảng cáo

Công Phượng úp mở khả năng sang Thái Lan thi đấu

Thứ tư, 06/02/2019 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của CLB HAGL cho biết giải VĐQG Thái Lan là môi trường rất tốt và phù hợp để anh phát triển sự nghiệp của bản thân.

Sau những thành công liên tiếp của ĐT Việt Nam trên đấu trường quốc tế, các tuyển thủ Việt Nam đang trở thành những mòn hàng "hot" trên TTCN trong khu vực Đông Nam Á và cả châu Á. Gần nhất, thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở thành tân binh của CLB Muangthong United khi CLB danh tiếng của Thái Lan đồng ý trả số tiền lên tới 500,000 USD cho CLB Hải Phòng.

Chưa dừng lại ở đó, với sự thay đổi trong điều luật sử dụng các cầu thủ đến từ Đông Nam Á của Thai League, các CLB Thái Lan đang ráo riết săn đón những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá khu vực. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của Việt Nam là một trong số đó khi anh đã gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn và truyền thông quốc tế suốt những năm vừa qua. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ có biệt danh "Messi Việt Nam" khẳng định anh sẽ cân nhắc nếu nhận được những lời đề nghị từ Thái Lan.

"Ở mùa tới, mục tiêu của tôi là ra nước ngoài thi đấu. Có thể là Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên, nếu như có một lời đề nghị hấp dẫn từ Thái Lan, tôi sẽ cân nhắc một cách nghiêm túc. Thai League sở hữu hạ tầng cơ sở thuộc diện tốt bậc nhất Đông Nam Á. Tôi có thể tập luyện, thi đấu một cách tốt nhất tại đây. Đó hoàn toàn là nơi phù hợp để phát triển sự nghiệp của tôi"

Công PhượngHiện tại, Công Phượng thuộc biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Năm 2015, anh từng được sang Mito Hollyhock theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Dẫu vậy, tiền đạo người Nghệ An đã không thể gây được ấn tượng khi chơi bóng ở Nhật Bản.

Sau phong độ chói sáng ở Asian Cup 2019, cái tên Công Phượng một lần nữa "nóng" trở lại. Chính anh cũng từng thừa nhận đã có nhiều CLB nước ngoài liên hệ, tuy nhiên vấn đề tương lai của anh phụ thuộc rất nhiều vào CLB chủ quản là HAGL nên Công Phượng vẫn chưa thể đưa ra quyết định. Mục tiêu hiện tại của anh vẫn là tập trung để giúp đội chủ sân Pleiku đạt được thành tích cao nhất ở V-League 2019.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐTVN ĐT Việt Nam HAGL V-League 2019 Thái Lan Muangthong United Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT