Quảng cáo

HLV Hàn Quốc phủ nhận tin đồn dẫn dắt Thái Lan

Thứ tư, 06/02/2019 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất với hãng tin Yonhap của Hàn Quốc, ông Shin Tae-yong đã thẳng thừng phủ nhận tin đồn dẫn dắt ĐT Thái Lan.

Trong thời gian gần đây, truyền thông Thái Lan đã liên tục đăng tải thông tin HLV người Hàn Quốc Shin Tae-yong đã bày tỏ mong muốn được trở thành HLV trưởng ĐTQG nước này. Thậm chí, một nguồn tin của tờ Siam Sports còn khẳng định LĐBĐ Thái Lan sẽ có buổi làm việc chính thức với chiến lược gia người Hàn Quốc này trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất với hãng tin Yonhap của Hàn Quốc, ông Shin Tae-yong đã thẳng thừng phủ nhận tin đồn này.

"Thông tin về bài viết được đăng tải là không chính xác. Tôi chưa hề nghe điều gì về vấn đề này cả. Hiện tại, tôi đang có mặt tại Abu Dhabi, UAE và xin khẳng định đó là thông tin không đúng".

Tại World Cup 2018, dù cùng ĐT Hàn Quốc bị loại từ vòng bảng nhưng HLV Shin Tae-yong vẫn để lại ấn tượng sâu đậm khi giúp đội bóng xứ sở Kim chi đánh bại và loại nhà ĐKVĐ của giải đấu khi ấy là ĐT Đức. Sau khi chia tay ĐT Hàn Quốc, ông Shin Tae-yong đã đảm nhiệm vai trò bình luận viên trên hệ thống truyền hình cáp JTBC tại Asian Cup 2019.

Hàn QuốcSở dĩ có tin đồn về việc HLV Shin Tae-yong dẫn dắt ĐT Thái Lan là vì những kết quả bết bát mà ĐTQG Thái Lan đã đón nhận trong khoảng thời gian qua. Bị Malaysia loại ở bán kết AFF Cup 2018 và sau đó là thảm bại trước Ấn Độ ngay ở trận ra quân Asian Cup 2019 đã khiến HLV Milovan Rajevac bị sa thải. Dù người lên thay là Sirisak Yodyardthai đã đưa Thái Lan vào đến vòng 1/8 ở giải châu Á nhưng LĐBĐ Thái Lan vẫn nhắm đến những cái tên danh tiếng hơn. Và nhìn vào những thành công của bóng đá Việt Nam với HLV Park Hang-seo thì LĐBĐ Thái Lan dường như cũng đang nhắm đến những chiến lược gia người Hàn Quốc.

Với lời phủ nhận của HLV Shin Tae-yong thì trong thời gian tới,  ĐT Thái Lan vẫn sẽ được dẫn dắt bởi HLV Sirisak Yodyardthai. Cách đây không lâu, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã ra thông báo cho biết HLV Sirisak Yodyardthai sẽ dẫn dắt “bầy voi chiến” tại giải đấu giao hữu tứ hùng tại Trung Quốc diễn ra tháng 3 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan ĐT Việt Nam Hàn Quốc ĐTVN Shin Tae-yong World Cup 2018 Park Hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo