Quảng cáo

HLV Park Hang-seo nhận vinh dự lớn ở quê nhà Hàn Quốc

Thứ tư, 06/02/2019 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau những thành công cùng với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã được nhận vinh dự đặc biệt ở quê nhà Hàn Quốc.

Mới đây, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, ông Park Hang-seo trong kỳ nghỉ phép của mình ở Hàn Quốc đã nhận được một vinh dự đặc biệt. Ông đã được phong làm Đại sứ của Sancheong, một quận nằm ở miền nam tỉnh Gyeongsang và cũng chính là quê hương của HLV Park Hang-seo.

Với vai trò mới này, HLV Park Hang-seo sẽ tham gia vào nhiều các hoạt động quan hệ công chúng và một vài lĩnh vực khác của tỉnh Sancheong như thu hút khách du lịch từ Việt Nam, đẩy mạnh việc trao đổi nông sản gữa tỉnh Sancheong và Việt Nam, cũng như quảng bá thể thao của địa phương.

ParkQuận Sancheong cũng đang có kế hoạch xây dựng "Làng Việt Nam", phát triển thêm các sản phẩm du lịch để thu hút khách du lịch từ Việt Nam. Một lãnh đạo của tỉnh Sancheong cho biết: "Nhờ vào mối quan hệ tốt đẹp giữa đất nước Việt Nam và HLV Park Hang-seo, chúng tôi rất mong muốn được trao đổi, giao lưu kinh tế cũng như văn hóa với Việt Nam".

Sancheong là một quận vùng núi của Hàn Quốc. Đây cũng là địa danh rất nổi tiếng với những loài thảo dược mà theo như trung vệ Bùi Tiến Dũng từng tiết lộ, HLV Park Hang-seo thường xuyên mang sâm bột từ quê ông sang để giúp các cầu thủ uống nhằm tăng cường thể lực. Và có lẽ đó cũng là một trong những lý do mà nền tảng của các cầu thủ Việt Nam đã được cải thiện rất nhiều trong hơn một năm dưới thời ông Park. Chúng ta đã có thể thi đấu với lịch thi đấu dày đặc, trước những đối thủ to khỏe hơn rất nhiều như Iran, Iraq hay Jordan mà không lo lắng về việc bị hụt hơi trong khoảng thời gian cuối trận.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park hang-seo ĐTVN ĐT Việt Nam Hàn Quốc bóng đá Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT