Quảng cáo

CĐV Thái Lan: "Chúng tôi thông cảm với thất bại của U18 Việt Nam"

Thứ năm, 15/08/2019 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua của Việt Nam trước Campuchia là một bất ngờ lớn ở giải U18 Đông Nam Á năm nay và nó đã trở thành một chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội.

VIDEO: Highlights U18 Việt Nam 1-2 U18 Campuchia (Nguồn: Next Sports)

Chiều nay, U18 Việt Nam đã bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng bảng giải U18 Đông Nam Á gặp đối thủ Campuchia. Đây là trận đấu mà các cầu thủ Việt Nam buộc phải có được một chiến thắng đậm, đồng thời chờ đợi hai đội đầu bảng là Malaysia và Australia sảy chân ở các trận đấu cùng giờ. Tuy nhiên, U18 Campuchia đã tạo nên thêm một cú sốc nữa ở giải đấu năm nay khi đánh bại Việt Nam với tỉ số chung cuộc 2-1.

Thất bại bất ngờ của Việt Nam trước Campuchia đã trở thành một chủ đề nóng ở các diễn đàn bóng đá trên mạng xã hội. Rất nhiều bình luận về trận đấu đã được những CĐV bóng đá Đông Nam Á chia sẻ, trong đó có cả những CĐV Thái Lan - những người cũng từng phải nếm cảm giác bại trận trước U18 Campuchia ở giải năm nay.

Một CĐV Thái Lan có tên Thawatchai Chaipinitnorachat chia sẻ: "Đây là lứa cầu thủ tiếp theo của Việt Nam ư? Thật không thể tin được. Chúng tôi đã giúp Việt Nam bằng cách đánh bại Malaysia nhưng chính Việt Nam lại không thể hoàn thành được nhiệm vụ của mình".

U18 Việt Nam

Một CĐV Thái Lan khác với tài khoản Treepop Srisamud lại tỏ ra ấn tượng với phong độ của U18 Campuchia: "Chúc mừng Campuchia! Với lứa cầu thủ trẻ như hiện tại, các bạn đang có một tương lai tươi sáng ở phía trước. Bóng đá Campuchia đã tiến bộ rất nhiều. Tôi cũng rất hiểu cảm giác của các CĐV Việt Nam hiện tại vì chúng tôi cũng từng trải qua nó rồi".

Trong khi đó, một CĐV đến từ Campuchia là Reaksa Da Silva không giấu nổi sự tự hào: "Là một người Campuchia, tôi chẳng quan tâm là có vào được bán kết hay không. Quan trọng là chúng tôi đã đánh bại cả Thái Lan và Việt Nam. Đó mới là điều đáng tự hào nhất".

Trận thua đáng thất vọng trước Campuchia đã khiến Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng của giải U18 Đông Nam Á và khiến HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn buộc phải từ chứcNhư vậy, 4 đội bóng góp mặt ở tứ kết giải vô địch U18 Đông Nam Á năm nay sẽ là Australia, Malaysia, Indonesia và Myanmar. Các trận bán kết sẽ diễn ra lần lượt vào lúc 16h30 và 19h30 ngày 17/8 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả U18 Việt Nam 1-2 U18 Campuchia U18 Việt Nam thua Campuchia U18 Việt Nam vs Campuchia HLV Hoàng Anh Tuấn U18 Đông Nam Á 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT