Quảng cáo

Cầu thủ 16 tuổi đầu tiên dự AFF Cup

Chủ nhật, 21/10/2018 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Campuchia sẽ mang cầu thủ 16 tuổi tham dự AFF Cup, U19 Việt Nam quyết đấu U19 Australia,... là những tin tức bóng đá HOT chiều ngày 21/10.

Campuchia mang cầu thủ 16 tuổi đến AFF Cup 2018

LĐBĐ Campuchia (FFC) vừa công bố danh sách 25 cầu thủ tập trung chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup 2018. Danh sách của ĐT Campuchia vẫn gồm nhiều cái tên đáng chú ý như Chan Vathanaka, Thierry Chantha Bin, Prak Mony Udom hay Keo Sokpheng... Đáng chú ý, trong thành phần tập trung của ĐT Campuchia có cầu thủ năm nay mới 16 tuổi. Đó là tiền đạo Sieng Chanthea, sinh năm 2002.

CamVừa qua để chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á, ĐT Campuhia đã thi đấu giao hữu 2 trận trong tháng 10. Họ thua 1-2 trước Singapore và hòa 2-2 với Timor Leste. Tại AFF Cup 2018, Campuchia nằm ở bảng A cùng Việt Nam, Malaysia, Lào và Myanmar. Họ sẽ có trận ra quân gặp Malaysia trên sân nhà vào ngày 8/11.

U19 Việt Nam quyết đấu U19 Australia

Trắng tay sau trận ra quân thua U19 Jordan và đang phải đứng cuối bảng C ở U19 châu Á, nếu muốn có cơ hội đi tiếp, U19 Việt Nam không còn cách nào khác là phải giành trọn 3 điểm trước U19 Australia. U19 Australia cũng mới chỉ có 1 điểm sau khi hòa U19 Hàn Quốc 1-1 ở trận ra quân nhưng về lý thuyết vẫn được đánh giá cao hơn U19 Việt Nam, đặc biệt là về vấn đề thể hình, thể lực.

U19 VN

Nỗi buồn, sự thất vọng từ trận thua U19 Jordan đã ở lại phía sau, tinh thần toàn đội U19 Việt Nam là hết sức thoải mái. HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Chúng tôi phải tập trung hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn giành vé đi tiếp. Thực sự là rất khó khăn cho chúng tôi. Cơ hội nhỏ, nhưng không phải là không có gì. Chúng ta cố gắng, tập trung, làm việc chăm chỉ, thì dù khó khăn nhưng vẫn còn cơ hội”.

Cristiano Ronaldo thêm một lần đi vào lịch sử

Với pha lập công vào lưới của Genoa, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 400 bàn thắng trong 5 giải đấu hàng đầu của châu Âu.

Ronaldo

Bàn thắng ấn định cột mốc này của anh không thể đơn giản hơn với cú đệm bóng từ cự ly gần sau khi Ionut Radu không thể bắt gọn được cú dứt điểm chệch hướng của Joao Cancelo. Pha lập công ở phút thứ 18 này là bàn thắng thứ năm của Ronaldo sau chín lần ra sân Serie A cho The Bianconeri. Đáng tiếc là Juve lại không thể giành trọn được 3 điểm sau khi để Daniel Bessa gỡ hòa ở phút thứ 67. Trận hòa này cũng chấm dứt chuỗi 8 trận toàn thắng của "Bà đầm già" thành Turin ở giải VĐQG Ý.

HLV Arsenal tiết lộ sốc về tiền đạo của Arsenal

Mới đây, khi nói về Alexandre Lacazette, HLV của Arsenal, Unai Emery đã tiết lộ rằng cầu thủ người Pháp muốn đến PSG chứ không phải Arsenal.

"Khi tôi còn làm việc ở PSG, chúng tôi đã nghĩ đến chuyện ký hợp đồng với Lacazette. Chúng tôi đã gửi những lời đề nghị. Lacazette cũng phản hồi rất tốt, cậu ấy mong muốn được cập bến PSG để hưởng lương cao hơn, đồng thời nuôi hy vọng có được những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, Lyon đã từ chối bán Lacazette cho PSG, họ không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ trực tiếp".

Laca

Từ khi cập bến Arsenal từ Lyon, Lacazette đã ghi 18 bàn sau 40 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi đấu trường, anh có 22 bàn sau 49 trận.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup 2018 Campuchia ĐT Việt Nam U19 Việt Nam U19 Châu Á Hoàng Anh Tuấn Cristiano Ronaldo Lacazette Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo