Quảng cáo

BLV Quang Huy: "Không nên chê Incheon vì họ là đội bóng hàng đầu"

Thứ ba, 02/04/2019 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy cho rằng CĐV Việt Nam nên kiên nhẫn chờ đợi Công Phượng tỏa sáng thay vì chê trách CLB Incheon United.

Trong 2 vòng đấu liên tiếp ở K-League 2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đều được HLV trưởng CLB Incheon United, ông Jorn Andersen tung vào sân từ giữa hiệp 2. Ở cả 2 trận đấu đó, dù Incheon đều phải nhận những thất bại (trước Sangju Sangmu và Suwon Bluewings) nhưng có thể nói, cá nhân Công Phượng đã ít nhiều để lại dấu ấn. Không quá khi nói rằng, mỗi khi có mặt trên sân, Công Phượng đều mang đến sự tươi mới cho hàng công của Incheon United. Anh tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn cho đồng đội và nếu may mắn hơn, cá nhân Công Phượng cũng đã có thể có được bàn thắng cho riêng mình.

Chứng kiến Công Phượng thi đấu tốt mà Incheon vẫn phải chịu kết quả không như ý muốn, một bộ phận không nhỏ CĐV Việt Nam đã có ý kiến lối chơi của Incheon quá đơn điệu và khô cứng, không phù hợp để Công Phượng thể hiện bản thân. Một số khác còn cho rằng HLV Jorn Andersen không biết cách để phát huy tối đa khả năng của Công Phượng.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của một BLV kỳ cựu và đã theo sát bóng đá Việt Nam trong nhiều năm nay, BLV Quang Huy lại nhận định: "Incheon United là đội thuộc giải hàng đầu Hàn Quốc, K-League, vì thế mọi người đừng vội vàng. Hãy cứ chờ xem họ đá tiếp vì cũng mới đầu mùa mà, và hãy chờ Công Phượng thể hiện ở đó. Nếu tới một đội bóng hay hơn, thuộc hàng đầu K-League, có lẽ Công Phượng không có cơ hội ra sân đâu, vì Phượng vẫn thiếu một vài điều".

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây nhất với truyền thông Hàn Quốc, chính HLV Jorn Andersen cũng đã dành những lời khen cho sự năng nổ và quyết tâm mỗi khi được vào sân của Công Phượng. Vòng 5 K-League, Incheon sẽ quay về sân nhà để tiếp đón Daegu. Đây được coi là cơ hội để Incheon tìm lại cảm giác chiến thắng, và cũng là cơ hội để Công Phượng có lần đầu tiên được điền tên trong đội hình xuất phát.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
incheon united công phượng công phượng incheon jorn andersen k-league 2019 nguyễn công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT