Quảng cáo

Báo Trung Quốc ca ngợi U22 Việt Nam trước thềm trận giao hữu

Thứ bảy, 07/09/2019 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận giao hữu diễn ra vào ngày 8/9 tới, báo chí Trung Quốc đã đánh giá rất cao chất lượng của ĐT U22 Việt Nam.

VIDEO: U22 Việt Nam hứng khởi trong buổi tập cuối cùng. Nguồn: VFF

Vào lúc 19h00 ngày 8/9 tới, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 Trung Quốc. Trận đấu này nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam để chuẩn bị cho mục tiêu giành HCV SEA Games 30 vào cuối năm.

Không những thế, lần chạm trán này giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc còn chứng kiến cuộc tái ngộ của HLV Park Hang-seo và HLV Guus Hiddink - 2 người có công rất lớn trong thành tích vào đến bán kết World Cup 2002 của ĐT Hàn Quốc.

Trước khi trận giao hữu diễn ra, truyền thông Trung Quốc đã đánh giá rất cao U22 Việt Nam. Tờ Tailibao viết: "U22 Việt Nam là một đội bóng mạnh với những cầu thủ chất lượng đã được kiểm chứng. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng không có nghĩa U22 Trung Quốc được phép chủ quan. Việc được gặp một đội bóng với lối chơi biến ảo như U22 Việt Nam sẽ là dịp để các cầu thủ nước nhà có cơ hội học tập.

U22 Việt Nam

Được biết, trận đấu với Trung Quốc nằm trong kế hoạch của Việt Nam chuẩn bị cho đại hội thể thao Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm. Việc LĐBĐ Việt Nam đẩy mạnh công tác tập huấn cũng là một nước đi đúng đắn. Với sức mạnh đã thể hiện trong những năm vừa qua, U22 Việt Nam được đánh giá là đội bóng mạnh nhất nhì giải đấu".

Trong danh sách 24 cầu thủ của U22 Việt Nam sang Trung Quốc có những cái tên rất đáng chú ý như Triệu Việt Hưng, Nguyễn Hoàng Đức hay Nguyễn Trọng Hùng. Bên cạnh đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh - người vừa cùng ĐTQG Việt Nam làm khách đến sân của Thái Lan ở vòng loại World Cup cũng sẽ góp mặt. Anh cùng với HLV Park Hang-seo đã không trở về Việt Nam mà bay thẳng từ Thái Lan sang Trung Quốc để hội quân cùng các đồng đội.

Về phía U22 Trung Quốc, họ cũng mới có trận giao hữu với Triều Tiên vào ngày 5/9 vừa qua. Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 1-1.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc Triệu Việt Hưng U22 Việt Nam Park Hang Seo SEA Games 30 SEA Games 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT