Quảng cáo

Atletico Madrid chính thức đón tân binh từ Monaco

Thứ tư, 13/06/2018 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tài năng trẻ người Pháp Thomas Lemar đã chia tay AS Monaco để chuyển sang đầu quân cho đội chủ sân Wanda Metropolitano

Trang chủ của Atletico Madrid mới đây đã đưa thông tin về việc đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ cánh người Pháp Thomas Lemar của AS Monaco. Giá trị của bản hợp đồng này được dự đoán rơi vào khoảng 60 triệu Euro. Trong những ngày tới, hai CLB sẽ làm việc với nhau để hoàn tất những chi tiết cuối cùng của thương vụ chuyển nhượng.

Thomas Lemar năm nay mới chỉ 22 tuổi. Năm 2015, anh chuyển đến Monaco từ Caen và có trận đấu quốc tế đầu tiên vào tháng 11 năm 2016. Ở mùa giải trước, Lemar là một nhân tố vô cùng quan trọng của đội bóng xứ Công quốc. Sau 38 lần ra sân, anh ghi được 3 bàn và có 10 lần kiến tạo. Nhờ phong độ này, cầu thủ sinh năm 1995 đã được rất nhiều các CLB lớn liên hệ, trong đó có Liverpool và Arsenal. Tuy nhiên, Lemar đã quyết định đầu quân cho Atletico Madrid. Ở đội bóng mới, nhiều khả năng Lemar sẽ được giao chiếc áo số 10. Hiện tại, Lemar đang cùng các đồng đội tập trung chuẩn bị cho kỳ World Cup diễn ra ở Nga.

Lemar

Cũng trong ngày hôm qua, Antoine Griezmann đã có buổi họp báo thông báo quyết định về tương lai của mình trong màu áo Atletico Madrid. Tiền đạo người Pháp từng phát biểu sẽ đưa ra quyết định trước ngày World Cup khởi tranh. Tuy nhiên, trong buổi họp báo diễn ra vào chiều qua, Griezmann đã không tiết lộ gì về chuyện đi hay ở của mình: "Quyết định đã được tôi đưa ra, tuy nhiên đây không phải là thời điểm thích hợp để công bố".

 

Kể từ khi chuyển tới Atletico Madrid hồi năm 2014, Antoine Griezmann đã trở thành ngôi sao số 1 của sân Wanda Metropolitano. Anh ghi được 112 bàn thắng và mùa bóng nào cũng là người dẫn đầu danh sách ghi bàn cho CLB. Kỳ chuyển nhượng năm nay, có rất nhiều tin đồn cho rằng Griezmann sẽ chuyển sang chơi cho Barcelona. Tuy nhiên, có lẽ phải chờ đến khi ngày hội bóng đá thế giới ở Nga kết thúc, chúng ta mới biết được tương lai của tiền đạo người Pháp.

 

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Monaco Thomas Lemar Antoine Griezmann Barcelona World Cup 2018 bóng đá quốc tế tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT