Quảng cáo

AFC: "Quang Hải đã tạo ra những khoảnh khắc ma thuật"

Thứ tư, 21/08/2019 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của LĐBĐ châu Á đã dành cho Quang Hải những lời tán dương sau màn trình diễn chói sáng của anh trong trận bán kết với Altyn Asyr.

Highlights Hà Nội 3-2 Altyn Asyr (Nguồn: Fox Sports)

Trong trận bán kết lượt đi AFC Cup giữa Hà Nội và Altyn Asir, Quang Hải chính là ngôi sao nổi bật nhất trên sân. Được chơi ở vị trí hộ công sở trường, cầu thủ mang áo số 19 không chỉ thể hiện tầm ảnh hưởng của mình trong mọi đường tấn công của CLB Hà Nội mà anh còn trực tiếp lập một cú đúp cho riêng mình. Đó đều là những pha lập công rất đẹp mắt, đặc biệt là tình huống sút phạt hàng rào khiến nhiều người liên tưởng đến siêu phẩm mà Quang Hải đã ghi vào lưới Uzbekistan ở VCK U23 châu Á 2018.

Chứng kiến màn trình diễn xứng đáng nhận điểm 10 của Quang Hải, LĐBĐ châu Á đã dành cho tiền vệ của CLB Hà Nội rất nhiều lời khen. Trên trang chủ của AFC, Quang Hải được ca ngợi là đã tạo ra "những khoảnh khắc ma thuật".

"Trong hiệp đấu đầu tiên, dù kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng những tình huống nguy hiểm nhất mà CLB Hà Nội tạo ra hầu hết đều đến từ những cú dứt điểm ở khoảng cách khá xa so với khung thành đối phương. Nhưng khoảng cách dường như không phải là vấn đề đối với Quang Hải - người đã tạo ra một khoảnh khắc ma thuật ở phút 41 của trận đấu với một siêu phẩm đá phạt.

Quang Hải

Sau giờ nghỉ, Hà Nội vẫn duy trì sức ép rất lớn về phía khung thành của Altyn Asyr. Tuy nhiên, lại phải chờ đến một giây phút rực sáng của Quang Hải thì CLB Hà Nội mới có được bàn thắng để vươn lên dẫn trước. Đó là tình huống mà tiền vệ 22 tuổi đã đột phá thẳng vào vòng cấm của Altyn Asyr trước khi tung ra cú dứt điểm xuất sắc, biến mọi nỗ lực của thủ môn Orazmuhammedov trở nên vô nghĩa".

Quang Hải

Quả thực, những gì Quang Hải thể hiện trước Altyn Asir ngày hôm qua đã thêm một lần khiến tất cả phải trầm trồ về tài năng của cầu thủ sinh năm 1997 này. Sau quãng thời gian khó khăn hồi đầu mùa, Quang Hải đã lấy lại sự tự tin và đang chơi thứ bóng đá xuất chúng nhất của mình.

Sự trở lại của Quang Hải không chỉ giúp Hà Nội có được những kết quả tích cực, mà nó còn là một tin không thể vui hơn dành cho HLV Park Hang-seo. Trong bối cảnh mà trận thư hùng với Thái Lan ở vòng loại World Cup đã cận kề, ông thầy người Hàn Quốc chắc chắn sẽ muốn cậu học trò cưng của mình đạt được phong độ cao nhất.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 3-2 Altyn Asyr bán kết AFC Cup Quang Hải Văn Quyết Chu Đình Nghiêm Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT