Quảng cáo

CĐV ĐNA: Thật lãng phí nếu Quang Hải chỉ đá ở giải đấu như thế này

Thứ tư, 21/08/2019 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều CĐV của Thái Lan và Đông Nam Á đều cho rằng, với tài năng của Quang Hải thì anh nên tìm một đấu trường lớn hơn để phát huy khả năng của mình.

Siêu phẩm đá phạt làm thủ môn Altyn chôn chân đứng nhìn của Quang Hải - Tư liệu: Fox Sports

Hà Nội FC tiếp tục mang về sự tự hào cho NHM bóng đá Việt Nam khi đánh bại Altyn Asyr ở trận bán kết lượt đi AFC Cup. Trong chiến thắng kịch tính ấy, Quang Hải góp công lớn khi in dấu giày trong 2 bàn thắng của đội chủ nhà.

Không chỉ là niềm tự hào của Việt Nam, Hà Nội còn mang tới sự hãnh diện cho bóng đá Đông Nam Á khi tranh tài ở cấp độ Inter Zone của AFC Cup năm nay. Chứng kiến tài năng của Quang Hải, không ít cổ động viên Đông Nam Á phải trầm trồ thán phục, trong đó có những người đến từ Thái Lan bởi họ hiểu hơn ai hết, Việt Nam và Thái Lan sẽ chuẩn bị chạm trán tại vòng loại World Cup 2022 đầu tháng tới.

Trên mạng xã hội và các diễn đàn, hàng loạt bình luận, cảm xúc về các bàn thắng đã nổ ra.

Cổ động viên người Myanmar Aung Khant Thwin bày tỏ sự cảm phục: "Cậu ấy là cầu thủ ở Đông Nam Á mà tôi thích nhất"

Một fans bóng đá đến từ Lào lại đưa ra quan điểm: "Cậu ấy là cầu thủ quá giỏi. Nhưng sẽ thật lãng phí tài năng nếu chỉ chơi ở trong khu vực và V-League. Cậu ấy cần xuất ngoại nếu muốn phát triển hơn."

Tài khoản Chomphun Phetchanah cũng đồng quan điểm: "Tôi cũng thích anh chàng này, cậu ta nên cố gắng xuất ngoại thôi"

CĐV người Thái Lan Wichai Moocen gửi chiến thư: "Hẹn gặp các bạn ở vòng loại World Cup. Đó sẽ là trận đấu rất hấp dẫn"

Trong khi một CĐV Thái Lan khác rất thích Công Phượng đã thừa nhận: "Màn trình diễn hoàn hảo! Bây giờ thì tôi đã tin Quang Hải hay hơn Công Phượng"

Rất nhiều ý kiến cho rằng với tài năng của mình, Quang Hải nên xuất ngoại. Nickname đến từ Malaysia cũng vậy: "Cậu ấy nên chuyển tới châu Âu (Alaves hoặc Monchengladbach). Một tài năng như Quang Hải không thể để chơi ở những sân cỏ tệ như thế này được"

NHM từ Indonesia này đánh giá Quang Hải là cầu thủ Đông Nam Á sút phạt hay nhất: "Có vẻ như Quang Hải là cầu thủ Asean duy nhất có thể ghi bàn trên chấm đá phạt"

Với những ai theo dõi trận đấu ngày hôm qua trên truyền hình, tất cả phải vỗ tay tán thưởng với những gì Quang Hải đã làm. Thậm chí BLV kênh Fox Sports nhiều lần nhắc lại cụm từ "Perfect" (hoàn hảo) để miêu tả về bàn thắng đầu tiên trên chấm đá phạt.

Quang Hải đã tái hiện đường cong ở Thường Châu tuyết trắng cách đây gần 2 năm trong trận chung kết U23 châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan. Tuy nhiên khác với trận đấu ngày hôm ấy, hôm qua Quang Hải đã giúp đội nhà giành thắng lợi và có lợi thế lớn trước trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Công Phượng Hà Nội FC AFC Cup ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo