Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam di chuyển sang Al Ain, sẵn sàng quyết đấu Yemen

13/01/2019 16:45:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Chiều ngày 13/1, ĐT Việt Nam đã di chuyển tới thành phố Al Ain để chuẩn bị cho trận đấu quyết định với Yemen diễn ra vào ngày 16/1 tới.

Highlight Việt Nam 0-2 Iran (Asian Cup 2019)

Sau trận đấu với Iran, sáng ngày 13/1, các cầu thủ Việt Nam có một buổi tập nhẹ mang tính hồi phục thể lực. Trong phòng tập luyện, HLV Park Hang-seo với sự ân cần, gần gũi với các cầu thủ vốn có đã hỏi thăm sức khoẻ và động viên tinh thần các học trò, vì hầu hết đều đã "mệt nhoài" sau khi trải qua 90 phút vô cùng vất vả đối thủ quá vượt trội về đẳng cấp như Iran.

Sau bữa cơm trưa, chiến lược gia người hàn Quốc và các học trò đã thu dọn hành lý và rời khỏi khách sạn Crowne Plaza – nơi đội đóng quân trong những ngày tại Abu Dhabi để thi đấu với 2 đối thủ Iraq và Iran, và đến khoảng 16h00 (theo giờ Việt Nam), toàn đội bắt đầu lên đường di chuyển sang thành phố Al Ain cách đó 145 km để chuẩn bị cho trận đấu có tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp với Yemen. Thời gian di chuyển ước tính sẽ là khoảng 2 tiếng đồng hồ.

ĐTVn Các cầu thủ Việt Nam trong buổi tập nhẹ hồi phục thể lực (Ảnh: Zing)Trong những ngày ở đây,  đội sẽ ngụ tại khách sạn 5 sao Danat Al Ain. Theo cán bộ tiền trạm của VFF, vì đây là khách sạn 5 sao nên các điều kiện ăn nghỉ của ĐT Việt Nam tại đây rất tốt, đồng thời sân tập cũng chỉ cách khách sạn khoảng 5km nên khá thuận tiện cho việc di chuyển. Trong buổi sáng ngày 13/1, các cán bộ tiền trạm đã đến làm các thủ tục nhận phòng, nên thầy trò HLV Park Hang Seo đến nơi là chỉ vào lấy phòng nghỉ ngơi.

Do chưa thể có điểm sau 2 trận đấu đầu tiên nên cuộc đối đầu với Yemen sẽ có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc cạnh tranh giành tấm vé vượt qua vòng bảng. Hiện tại, trong 6 đội xếp thứ 3, ĐT Việt Nam đang xếp áp chót và chỉ có một chiến thắng cách biệt ở lượt đấu cuối cùng mới có thể mang đến hy vọng đi tiếp cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đây là một nhiệm vụ không dễ dàng nhưng không phải là bất khả thi vì Yemen được đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng. Việc Yemen chưa ghi được bàn thắng nào và đã để lọt lưới 8 bàn sau 2 lượt trận đầu tiên chính là cơ sở để các cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam tin vào một chiến thắng và một kết quả tốt đẹp dành cho "Những ngôi sao vàng".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn