Quảng cáo

Chiêm ngưỡng xe cưng của Nguyên thủ Quốc Gia khắp Thế giới

Thứ sáu, 15/06/2018 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sang trọng, đắt tiền, bọc thép, chống đạn, độc đáo... là những đặc điểm chung có ở phần lớn siêu xe của các nguyên thủ các quốc gia.

1. Mercedes-Benz S600 Pullman Guard - xế cưng của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un

Đây là chiếc xe bọc thép chở nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un. Xe mang kiểu dáng rất sang trọng và đặc biệt có khả năng chống đạn cực tốt. Tên nó là Mercedes-Benz S600 Pullman Guard, thường dùng để chuyên chở, bảo vệ các các nhân vật quan trọng, được nhận cấp bảo vệ VR9.

2. Jaguar XJ Sentinal của Thủ tướng Anh

Thủ tướng Anh sở hữu cho mình một chiếc xe có tên là Jaguar XJ Sentinal. Nó là một dạng mẫu xe bọc thép. Thân xe làm bàng vật liệu Titan, Kevlar, kính chống đạn. Thậm chí, trong xe này còn có một nguồn cấp oxy tại chỗ, nếu xe bị tấn công bằng vũ khí hóa học. Không chỉ dừng tại đó, xe này còn có thể phóng cả lựu đạn cay ra ngoài nữa đấy.

Jaguar XJ Sentinal sở hữu động cơ V8, dung tích 5.0 lít, có thể tạo công suất lên tới 503 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 9,4 giây.

3. Siêu xe Bentley State Limousine của Nữ hoàng Anh Elizabeth II

Nữ hoàng Elizabeth II được hãng siêu xe Anh quốc tặng chiếc Bentley State Limousine nhân dịp kỷ niệm 50 năm trị vì của nữ hoàng. Xe dùng động cơ V8, dung tích 6.75 lít, tạo ra công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 835 Nm.

Về đặc điểm vượt trội, thân xe hoàn toàn bọc thép, cabin kín khí để chống các cuộc tấn công hóa học, lốp xe chống nổ.

4. Siêu xe bọc thép Mercedes-Maybach S600 Guard của Thủ tướng Hàn Quốc

Siêu xe bọc thép Mercedes-Maybach S600 Guard là mẫu xe bọc thép hạng sang đầu tiên đạt chứng nhận khả năng chống đạn VR-10, theo tiêu chuẩn BRV 2009. Và nó dùng để chở Thủ tướng Hàn Quốc.

5.  Chiếc Cadillac mang tên "Quái thú" của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Chiếc Limousine bọc thép này dùng để hộ tống, chuyên chở Tổng thống Mỹ Donald Trump. Thân xe được làm bằng thép cường lực, nặng tới 8 tấn, và nó hoàn toàn “vô nhiễm” với bom mìn, súng đạn”.

6. Siêu xe limosine của Tổng Thống Nga Putin

Siêu xe limosine của Tổng Thống Nga Putin

Mẫu siêu xe chống đạn xuất hiện đúng vào dịp ông Putin nhậm chức được sản xuất bởi Kortezh, một hãng xe hơi của Nga. Mẫu siêu xe chống đạn triệu đô này có công suất 600 mã lực, sử dụng động cơ V8 tích hợp turbo tăng áp.

Theo một số chuyên gia, chiếc xe này "chất" hơn xe Tổng thống Mỹ, bởi xe của ông Trump chỉ chịu được va chạm ở mức độ trung bình, còn xe mới của ông Putin được cho là đã sẵn sàng cho một cuộc chiến, bởi nó có khả năng đương đầu với máy bay trực thăng, UAV, lựu đạn, súng đại liên, thậm chí còn có thể chịu được tác động của vụ nổ hạt nhân ở khoảng cách nhất định.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe cưng xe bọc thép xe hơi động cơ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT