Quảng cáo

Ông lão lái máy kéo vượt 2.300km từ Đức sang Nga để xem World Cup 2018

Thứ ba, 12/06/2018 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cổ động viên 70 tuổi người Đức gây chú ý khi lái chiếc xe máy kéo vượt 2.300km từ Đức sang Nga để xem World Cup 2018.

Để kịp đến nước Nga xem World Cup 2018, ông Hubert Wirth (70 tuổi) đã sử dụng một phương tiện rất đặc biệt, đó là chiếc xe máy kéo được sản xuất từ những năm 1920. Tuy chiếc xe chỉ đạt vận tốc tối đa khoảng 30km/h, nhưng nó sẽ cùng cổ động viên người Đức này vượt qua 2.300km để đến với niềm đam mê bóng đá.

Lái máy kéo vượt 2.300 km từ Đức sang Nga để xem World Cup, World Cup 2018, cổ động viên, lái máy kéo

Chiếc xe máy kéo có tên Lanz Bulldog có vẻ ngoài khá độc đáo và trên đường đi, nó thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Trang web về xe hơi của Belarus Abw.by dẫn lời của Ksenia - một người nhìn thấy chiếc xe kéo độc đáo lăn bánh trên đường, cho biết: “Phương tiện vận chuyển của ông ấy khiến mọi người cảm thấy thích thú, bất ngờ và dĩ nhiên là cũng thấy tội nghiệp ông ấy nữa. Thật là đáng thương cho ông ấy khi chiếc máy kéo di chuyển quá chậm”. Chiếc xe kéo cũng làm ngạc nhiên các sĩ quan hải quan, nhân viên biên phòng và các nhân chứng ngẫu nhiên khi vượt qua biên giới Belarus.

Lái máy kéo vượt 2.300 km từ Đức sang Nga để xem World Cup, World Cup 2018, cổ động viên, lái máy kéo

Theo website Abw.by, để chủ động trong việc nghỉ ngơi trên hành trình từ Đức sang Nga, cụ Wirth còn kéo theo một nhà xe di động. Căn nhà di động của cụ Wirth nhìn xa xa cứ như một thùng bia lớn bằng gỗ. Tuy nhiên, trên “thùng bia” này có gắn trang trọng dòng chữ “Chào Moskow” bằng tiếng Đức: “Hallo Moskau!”. Bầu bạn với cụ Wirth trên hành trình độc đáo trên là chú chó nhỏ trung thành.

Lái máy kéo vượt 2.300 km từ Đức sang Nga để xem World Cup, World Cup 2018, cổ động viên, lái máy kéo

“Tại trạm xăng, những nhân viên lần đầu tiên chứng kiến và nghe một tiếng máy xe lớn đến vậy, thậm chí là sợ tia lửa làm mất an toàn. Nhưng máy kéo ở trong tình trạng hoàn hảo”, một người dân tên Valery nói. Tại đây, ông lão đổ 60 lít dầu và tiếp tục cuộc hành trình. Theo Abw.by, ông Wirth dự kiến sẽ đến Nga trong vài ngày nữa và cố gắng kịp ngày khai màn World Cup 2018 của tuyển Đức.

Lái máy kéo vượt 2.300 km từ Đức sang Nga để xem World Cup, World Cup 2018, cổ động viên, lái máy kéo

Ước tính có 1,5 triệu khách du lịch đến Nga trong dịp diễn ra World Cup 2018. Trong đó, có khoảng 1 triệu người tới Mátxcơva nhưng có lẽ không ai trong số họ có hành trình giống như CĐV 70 tuổi này. Hiện tại Hubert Wirth đã đến Belarus và chỉ còn cách nước Nga khoảng 1.000km.

World Cup 2018 sẽ khởi tranh vào ngày 14.6, nhưng tuyển Đức đến ngày 17.6 mới ra quân trong trận gặp Mexico thuộc khuôn khổ bảng F, nơi còn có sự hiện diện của Thụy Điển và Hàn Quốc. Hy vọng cỗ máy kéo từ những năm 1920 kịp đưa cụ Wirth đến Moscow để cụ có thể cổ vũ đội nhà trong hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch của mình.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe độc đáo World Cup 2018 Cổ động viên Xe máy kéo Đến Nga xem World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT