Xem trận Conor McGregor vs Khabib Nurmagomedov ở đâu?

Thứ bảy, 06/10/2018 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Trận siêu kinh điển giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov sẽ diễn ra tại UFC 229, sáng chủ nhật ngày 7 tháng 10 tới. Cặp đấu được kì vọng là lớn nhất trong lịch sử làng MMA thế giới sẽ quyết định nhà vô địch chính thức của hạng nhẹ tại UFC.

>>> CẬP NHẬT DIỄN BIẾN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY

Là trận đấu được chờ đợi nhất của năm 2018 - được ví như Mayweather vs Pacquiao của giới MMA - trận siêu đấu giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov sẽ quyết định ai là vị vua thực sự của hạng Lightweight, hạng cân hấp dẫn nhất UFC.

conor vs khabib, ufc 229, livestream ufc 229 conor vs khabib, xem trực tiếp conor vs khabib, link xem conor vs khabib,

Đã và đang là ngôi sao hàng đầu của MMA, Conor McGregor được xem như là người đưa "môn thể thao của thế kỉ 21" tới rộng khắp khán giả toàn cầu hơn bao giờ hết. Kĩ năng quảng bá cùng với sự chuyên nghiệp trên sàn đấu đã giúp siêu sao người Ireland sánh ngang với những tên tuổi hàng đầu của làng thể thao thế giới.

2 năm trời vắng bóng trên sàn đấu MMA sau khi kết thúc trận Boxing tỉ đô với Floyd Mayweather Jr, Conor McGregor trở lại với tham vọng thống trị UFC một lần nữa khi thách thức nhà vô địch của chính hạng cân mà anh đã bỏ ngỏ - Khabib Nurmagomedov.

Khabib Nurmagomedov - "Đại bàng xứ Dagestan", nhà vô địch bất bại của hạng nhẹ với thành tích 26 trận toàn thắng, người chưa từng thua bất kì một hiệp đấu nào tại UFC đang đứng trước thử thách giá trị nhất trong sự nghiệp. Luôn bị hoài nghi về khả năng của mình bởi thành tích không mấy ấn tượng trong quá khứ, đây sẽ là cơ hội số 1 để Khabib khẳng định tên tuổi của mình - chỉ cần một trận thắng.

UFC 229 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình FOX Sports sáng Chủ Nhật ngày 7 tháng 10 tới, các bạn có thể theo dõi trên các hệ thống truyền hình trả tiền tại Việt Nam (gồm có SCTV, K+, HTVC, MyTV, truyền hình FPT, MobiTV, VTC, HanoiCab).

Thethao247.vn cũng sẽ phát sóng livestream sự kiện này tới quý vị độc giả với chất lượng tốt nhất.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor vs khabib ufc 229 livestream ufc 229 conor vs khabib xem trực tiếp conor vs khabib link xem conor vs khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT