Thù lao của Conor McGregor tại UFC 229 bằng lương cả năm của CR7

Thứ năm, 04/10/2018 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Tuy không bằng lần thượng đài với Mayweather, nhưng con số McGregor nhận được sau trận đấu tại UFC 229 cũng khiến nhiều VĐV hàng đầu mơ ước.

Góp mặt trong trận đấu được cho là lớn nhất lịch sử MMA thời điểm hiện tại, Conor McGregor vừa công bố 50 triệu đô la là con số anh sẽ nhận được sau trận đấu với Khabib tại UFC 229 sắp tới. Hơn cả mức lương 35 triệu đô là mà CLB Juventus trả để chiêu mộ ngôi sao Christiano Ronaldo.

"Đó là một con số hấp dẫn đấy, tôi và toàn đội đã có một thỏa thuận rất ngon lành với UFC" - Conor trả lời trên Ariel Helwani Radio Show.

"Mặc dù không được 9 con số như trận với Mayweather, nhưng lần này cũng khá khả quan, tầm 1 nửa con số đó. Chúng tôi rất vui mặc dù đây không phải trận đấu tỉ đô với Floyd nhưng những gì đạt được cũng rất xứng đáng."

lương của conor bằng cả năm của cr7, thu nhập của Conor.

Dự đoán về trận đấu sắp tới, Conor tự tin rằng Khabib là một đối thủ dễ chơi hơn những tay đấm trước anh từng gặp.

"Tôi tin sẽ là một cú knockout, mọi người sẽ rất sốc đấy. Anh ta không có cái cằm như Diaz hay sự bình tĩnh của Floyd, gã Dagestan này không cứng rắn như vẻ bề ngoài đâu."

Không chỉ đạt doanh thu kỉ lục của một võ sĩ trong một trận đấu MMA là 50 triệu đô la - hơn cả tiền lương 1 năm của siêu sao bóng đá Christiano Ronaldo, UFC cũng dự kiến lượng pay-per-views của UFC 229 có thể lên mức 3 triệu pay-per-view, gấp 2 lần kỉ lục hiện thời của UFC (1,65 triệu PPV cho Diaz vs Conor 2 tại UFC 202).

Giá vé của sự kiện cũng đang trở nên hot hơn bao giờ hết khi trên các web giao dịch, giá giao dịch cũng đã tăng hơn 2 lần so với con số 205 đô la ban đầu. Chưa kể ở thị trường chợ đen, các ghế vip đang được chào bán với giá hơn 26000 đô, tương đương hơn 600 triệu đồng.

Theo trang TMZ Sports, trong số các vị khách tham dự UFC 229 lần này, không chỉ có những khán giả quen thuộc như huyền thoại Boxing Mike Tyson, diễn viên Mark Wahlberg,  Matt Damon, nữ minh tinh Megan Fox, CEO nhãn hàng đồ tập Under Armour - Kevin Plank, mà còn có cả Elon Musk - vị tỉ phú thiên tài vừa từ chức giám đốc công ty TESLA nổi tiếng toàn cầu.

lương của conor bằng cả năm của cr7, thu nhập của Conor.

Như vậy, Conor đang tiếp tục trên con đường phá bỏ các kỉ lục của chính mình từng lập tại UFC 2 năm về trước trong lần trở lại sắp tới. Hứa hẹn một sự kiện lịch sử của làng MMA thế giới.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT