Vừa giải nghệ, Conor bị điều tra cáo buộc tấn công tình dục

Thứ tư, 27/03/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Ireland tiếp tục đối mặt với một cáo buộc ở quê nhà và nhận sự điều tra từ phía cảnh sát.

Theo thông tin từ cơ quan cảnh sát Ireland, Conor McGregor - ngôi sao số 1 của UFC đang bị điều tra sau khi một phụ nữ đã cáo buộc anh có hành vi tấn công tình dục vào tháng 12 năm ngoái.

Tuy nhiên, các quan chức của Ireland xác nhận Conor sẽ không bị tạm giữ trong quá trình điều tra trong thời gian này. Bởi trước đó, vào tháng 1 Conor đã trình diện ở sở cảnh sát để hỗ trợ làm rõ vụ việc - lần trình diện này của Conor đã được giữ kín để đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc bảo vệ danh tính ở Ireland.

Dù vậy, theo một cách nào đó, có một số thành viên tham gia cuộc điều tra đã tiết lộ thông tin này với báo giới. Đặc biệt hơn cả, chúng lại được phát tán ngay sau khi Conor McGregor đưa ra thông báo giải nghệ khỏi làng võ tổng hợp ngày 25/3 vừa qua.

"Cảnh sát hiện vẫn đang trong quá trình điều tra và chuẩn bị hồ sơ để đưa lên Phòng Giám đốc Công Tố" - đại diện của Cơ quan Cảnh sát Ireland cho biết.

Không có bình luận trực tiếp nào từ phía ngôi sao người Ireland hay UFC, nhưng người phát ngôn của Conor McGregor tại New Jersey - Karen K. Kessler phủ nhận hoàn toàn sự liên quan giữa vụ việc này và tuyên bố giải nghệ của anh.

"Cuộc điều tra này đã được tiến hành một thời gian rồi nhưng không rõ vì sao nó lại được đưa tin vào lúc này. Và mọi giả thuyết cho rằng quyết định giải nghệ của Conor liên quan tới vụ việc này là không đúng sự thật."

Thông tin Conor McGregor tuyên bố giải nghệ đã tạo ra một làn sóng bất ngờ trong giới truyền thông ngày hôm qua khi nó được lan truyền. Với tư cách là ngôi sao hàng đầu giới thể thao đối kháng, số tài sản mà Conor sở hữu được tạp chí Forbes ước tính lên tới 99 triệu đô, đưa anh trở thành ngôi sao thể thao kiếm nhiều tiền thứ 2 chỉ sau huyền thoại Boxing Floyd Mayweather Jr.

Chính vì sự nổi tiếng của Conor, các cơ quan điều tra Ireland đã được yêu cầu giữ kín danh tính khi Conor vướng phải những các buộc đã nhắc tới ở trên. Đây cũng là một động thái tích cực từ phía nhà chức trách sau các vụ việc những ngôi sao thể thao liên tục bị truyền thông theo sát mỗi khi họ vướng vào các vấn đề liên quan đến pháp lý.

Đây không phải là lần đầu tiên Conor McGregor vướng vào các vấn đề về pháp lý khi trước đó, anh đã 1 lần phải hầu tòa và lao động công ích sau vụ tấn công xe bus chở đối thủ Khabib Nurmagomedov hồi tháng 4 năm 2018. Sau đó, anh cũng nhận án phạt 50 ngàn đô và 6 tháng cấm thi đấu khi tham gia vào vụ ẩu đả tại UFC 229. Và mới đây nhất, siêu sao UFC cũng phải trình diện trước cơ quan cảnh sát Florida sau khi cố ý đập điện thoại của một fan hâm mộ ngay giữa phố.

conor mcgregor, conor mcgregor bị điều tra, conor mcgregor tấn công tình dục,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgregor conor mcgregor bị điều tra conor mcgregor tấn công tình dục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT