TRỰC TIẾP Boxing: Canelo Alvarez vs. Daniel Jacobs

Chủ nhật, 05/05/2019 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Trực tiếp các trận đấu trong sự kiện Boxing Canelo Alvarez và Daniel Jacobs sáng Chủ Nhật ngày 5/5.

Trận Boxing giữa Canelo Alvarez và Daniel Jacobs sẽ diễn ra sáng Chủ Nhật ngày 5/5 tại nhà thi đấu T-Mobile Arena, Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ. Đây sẽ là trận đấu thống nhất các đai vô địch hạng trung (WBA, WBC và The Ring trong tay Canelo Alvarez) và đai IBF đang thuộc quyền sở hữu của Daniel Jacobs.

boxing, trực tiếp boxing, canelo alvarez, daniel jacobs,

Thời gian: Sáng Chủ Nhật 5/5.

Main Card: bắt đầu lúc 8h00 sáng, dự kiến trận chính giữa Alvarez vs. Jacobs sẽ bắt đầu sau 10h30 sáng.

TRỰC TIẾP Canelo Alvarez vs. Daniel Jacobs:

>>> link xem trực tiếp: cập nhật tại đây <<<

>>> link dự phòng: Link 1 - Link 2 - <<<

Các trận đấu trong khuôn khổ sự kiện:

  • Canelo Alvarez vs. Daniel Jacobs

  • Vergil Ortiz Jr. vs. Mauricio Herrera

  • Lamont Roach Jr vs. Jonathan Oquendo

  • Joseph Diaz Jr. vs. Freddy Fonseca

Thông tin bên lề:

Đều là những chiến tướng từng chạm trán và trải qua 12 hiệp đấu với "Thợ săn Kazakh" Gennady Golovkin, cả Canelo Alvarez và Daniel Jacobs đều là các võ sĩ được đánh giá có sức mạnh và kĩ thuật ổn định ở đỉnh cao của hạng trung thời điểm hiện tại.

Canelo (50-1-2, 34 KOs) vừa có trận thắng khi lên hạng trước Rocky Fielding hồi tháng 12 vừa qua, tuy nhiên, chiến thắng dễ dàng này của tay đấm người Mexico không làm hài lòng các fan hâm mộ sau 2 trận đấu với chiến thắng khá khiên cưỡng trước Gennady Golovkin vào năm 2017 và 2018. Chính vì thế, việc Canelo thống nhất được đai vô địch để hướng tới trận tái đấu thứ 2 với Gennady Golovkin là điều rất cần thiết.

boxing, trực tiếp boxing, canelo alvarez, daniel jacobs,

Về phía Daniel Jacobs (35-2), tay đấm có biệt danh "The Miracle Man" là người đầu tiên chặn đứng chuỗi 22 trận toàn thắng KO trong suốt 10 năm của Gennady Golovkin. Dù thất bại trước võ sĩ người Kazakhtan, nhưng Daniel Jacobs đã chứng minh việc sử dụng kĩ năng di chuyển và tránh né là đấu pháp hợp lí là cách duy nhất để đánh bại Golovkin - điều đã được Canelo thực hiện sau này trong trận đấu năm 2018. Đang sở hữu đai vô địch IBF và bị đánh giá thấp hơn, Daniel Jacobs chắc chắn sẽ tạo nên 1 chấn động lớn nếu vượt qua Canelo Alvarez vào ngày mai.


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing trực tiếp boxing canelo alvarez daniel jacobs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT