Tenshin Nasukawa: 'Cú đấm của tôi có thể thay đổi cả thế giới'

Thứ năm, 20/12/2018 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ là một trận đấu biểu diễn, nhưng thần đồng Kickboxing Tenshin Nasukawa tin rằng đây là cơ hội vàng để anh chứng minh năng lực của mình với cả thế giới.

Ngày 31 tháng 12 tới, Floyd Mayweather Jr sẽ có trận đấu biểu diễn với thần đồng Kickboxing Nhật Bản Tenshin Nasukawa, trận đấu được công bố từ đầu tháng 11 vừa qua sẽ dẫn đầu sự kiện RIZIN thứ 14 tại Tokyo, Nhật Bản.

Là một trận Boxing 3 hiệp 3 phút, Tenshin sẽ không được sử dụng bất cứ đòn đá nào với Mayweather, tuy nhiên, dù chỉ là một trận biểu diễn, cả 2 vẫn sẽ đấu với toàn bộ sức lực và những cú knockout hoàn toàn có thể xảy ra.

Trả lời phỏng vấn tại phòng gym của gia đình, Tenshin tin rằng đây chính là cơ hội để bản thân mình được cả thế giới biết đến :

'Tôi có thể thay đổi cả thế giới với nắm đấm của mình' - Tenshin khẳng định về mong muốn trong trận đấu tới với Mayweather.

tenshin nasukawa, floyd mayweather, cú đấm thay đổi cả thế giới

'Tôi không nhận thấy sự nguy hiểm từ anh ta. Anh ta chỉ nói những thứ khiêu khích và tôi cảm thấy mình sẵn sàng để hạ gục những màn khẩu chiến đó.'

Dù vậy, tay đấm trẻ từ Nhật Bản cũng hiểu được tầm cỡ của Floyd và những gì huyền thoại Boxing người Mỹ có thể làm được.

'Anh ấy là võ sĩ giỏi nhất, vì thế, tôi không thể lơ là được. Chắc chắn rằng đôi tay của Floyd rất nhanh nhưng tôi có thể nhìn thấy chúng. Cảm giác lúc này rất háo hức, mặc dù, phải thừa nhận tôi đã có đôi lúc sợ hãi - nhưng một khi trận đấu diễn ra, tôi muốn ở đó với sự tự tin tuyệt đối.'

tenshin nasukawa, floyd mayweather, cú đấm thay đổi cả thế giới

tenshin nasukawa, floyd mayweather, cú đấm thay đổi cả thế giới

Tenshin Nasukawa, là thần đồng Kickboxing trẻ tuổi của Nhật Bản, dù mới sinh năm 1998, nhưng khi 20 tuổi, Tenshin đã khiến cả giới Kickboxing phải nể phục khi hạ gục cựu vô địch Lumpinee Wanchalong PK Saenchai và hàng loạt võ sĩ sừng sỏ khác như nhà vô địch IBF Boxing Amnat Ruenroeng, cựu võ sĩ UFC Kyoji Horiguchi ...

Trận đấu giữa Tenshin Nasukawa sẽ diễn ra ngày 31 tháng 12 tới, trong sự kiện giao thừa RIZIN 14 tại Saitama Super Arena, Tokyo, Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tenshin nasukawa floyd mayweather cú đấm thay đổi cả thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT