Rich Franklin’s ONE Warrior Series đi tìm Top Talent cho MMA Châu Á

Thứ ba, 26/02/2019 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Người chiến thắng tại ONE: Warrior Series có thể đem về 100.000 USD kèm một bản hợp đồng thi đấu chính thức với ONE Championship. Ngoài cặp đấu giữa Trần Quang Lộc vs Jong Heon Kim, người hâm mộ có thể chờ đợi gì từ cuộc tìm kiếm những ngôi sao MMA tiềm năng cho sàn đấu Châu Á?

Eto Kimihiro vs Trestle Tan

Eto Kimihiro của Nhật Bản sẽ có sự hỗ trợ rất lớn từ nhà vô địch ONE Strawweight hiện tại là Yosuke Saruta. Eto liệu có thể nối gót đàn anh để tung hoành tại đấu trường MMA lớn nhất Châu Á này? Nhưng khán giả Việt Nam thì lại có nhiều lý do hơn để cổ vũ cho Trestle Tan đến từ Phillippines vì anh đang tập luyện và giảng dạy MMA tại Việt Nam.

one championship, one warrior series, trần quang lộc, rich franklin,

Cùng với Arnaud Lepont, Trestle Tan cũng là một trong số những võ sĩ ngoại đang giảng dạy MMA tại Việt Nam. Thời gian qua, Trestle Tan đã “tạm nghỉ” thi đấu một thời gian để tham gia tập huấn tại những lò võ danh tiếng nhất thế giới từ Thái Lan cho đến cái nôi của Nhu Thuật hiện đại là Brazil. Trestle Tan hứa hẹn sẽ có sự lột xác ở giải đấu lần này.

Lito Adiwang vs Alberto Correira

Philippines cũng có một đại diện khác đến từ đội MMA Lakay khét tiếng, Lito Adiwang. Danh tiếng của lò Lakay chính là sự đảm bảo lớn nhất cho tiềm năng của võ sĩ trẻ này. Lito Adiwang vừa có một chiến thắng KO ấn tượng trước Manuel Huerta vào năm ngoái. Năm nay, anh đang nhắm đến chiến thắng KO tiếp theo trước đối thủ người Brazil Correira.

one championship, one warrior series, trần quang lộc, rich franklin,

Về  Alberto Correira, đây là võ sĩ có gốc gác từ Brazil, một trong những cường quốc về MMA trên thế giới. Có thể tính đến bây giờ, Correira vẫn chỉ là một tay đấm vô danh, nhưng hãy nhớ rằng những võ sĩ Brazil luôn ẩn chứa điều bất ngờ.

Jong Heon Kim vs Trần Quang Lộc

Trần Quang Lộc là võ sĩ đầu tiên thực sự xuất thân hoàn toàn từ làng võ thuật Việt Nam được ONE Championship để mắt đến. Sự xuất hiện của Lộc và một chiến thắng sẽ là sự cổ vũ to lớn cho sự phát triển trong tương lai của MMA Việt Nam.

one championship, one warrior series, trần quang lộc, rich franklin,

Không có nhiều thông tin về đối thủ của Lộc, Jong Heon Kim, do tay đấm này chưa ghi được dấu ấn gì trên trường quốc tế. Có thể nói, Jong Heon Kim là đối thủ vừa tầm với Lộc và đại diện của Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên chuyện tại trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của mình.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship one warrior series trần quang lộc rich franklin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT